Chương trình “Thương vụ đầu tư đất nền cùng Tấn Phát” thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Chương trình “Thương vụ đầu tư đất nền cùng Tấn Phát” thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Cần Giuộc - Long An: Điểm sáng mới của thị trường bất động sản

(ĐTCK) Bất chấp thị trường bất động sản có nhiều biến động trong thời gian qua, giao dịch đất nền tại các dự án trên địa bàn Long An vẫn đạt 100%

Theo báo cáo từ DKRA Việt Nam, 6 tháng đầu năm 2018, Long An có thêm 18 dự án bất động sản mới, lượng cung đất nền ra thị trường đạt 4.162 sản phẩm, giao dịch thành công 4.090 sản phẩm. Tỷ lệ bán thành công đạt đến 100% ở nhiều dự án.... Đặc biệt, các dự án tại Cần Giuộc được coi là tâm điểm thu hút khách hàng.

Cần Giuộc: Điểm sáng mới của thị trường bất động sản

Với lợi thế giáp ranh TP.HCM, Cần Giuộc được coi là mảnh đất có nhiều tiềm năng phát triển nhất khu vực. Nắm bắt được xu hướng đó, trong những năm qua tỉnh này đã đẩy mạnh đầu tư phát triển hạ tầng nơi đây. Theo đó, nhiều tuyến đường huyết mạch được nâng cấp và mở rộng như: 835B, 826C, 830... giúp kết nối giao thương thuận lợi đến trung tâm hành chính huyện và khu vực lân cận.

Một số công trình trọng điểm như đường Tân Tập - Long Hậu, đường cao tốc Bến Lức -Long Thành, đường Đức Hòa - Tân Tập được triển khai thực hiện, kết nối các khu, cụm công nghiệp trong huyện với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Tiền Giang.

Tầm nhìn đến năm 2030, Cần Giuộc trở thành đô thị loại III và là hạt nhân chiến lược của Vùng TP.HCM. Do đó, TP.HCM cũng có sự dịch chuyển đầu tư hạ tầng về khu vực này.

Điển hình như TP.HCM đầu tư nâng cấp tuyến Quốc lộ 50, bắt đầu từ cầu Nhị Thiên Đường quận 8, nối thẳng tới trung tâm Cần Giuộc, qua huyện Cần Đước và kết thúc tại Tiền Giang. Quộc lộ 50 còn cắt ngang qua 2 tuyến quan trọng nhất của toàn khu vực là cao tốc Bến Lức - Long Thành và đường Vành đai 4.

Nằm dọc theo bờ sông Cầu Tràm, tiếp giáp TP.HCM, khu dân cư Tấn Phát sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Cần Giuộc. 

Bên cạnh đó, tại Cần Giuộc, hiện có nhiều khu công nghiệp quy mô lớn như: Khu công nghiệp Đông Nam Á Long An, Khu công nghiệp Long Hậu, Khu công nghiệp Tân Kim... và nhiều khu nhà xưởng lớn nhỏ với hơn 40.000 lao động, cho thấy nơi đây đang có tiềm năng rất lớn trở thành một trong những đô thị sầm uất khu vực phía nam TP.HCM.

Cơ hội “bùng nổ” giá đất

Cùng với hạ tầng giao thông phát triển, thị trường bất động sản khu vực này cũng trở nên sôi động. Anh Quốc Thành, nhân viên môi giới cho biết, từ đầu năm đến nay nhiều tập đoàn bất động sản nhảy vào đầu tư hàng loạt các dự án khu dân cư cao cấp tại đây, thu hút lượng lớn khách từ các địa phương khác đổ về.

Nhân viên tư vấn cho khách hàng. 

Theo đó giá đất khu vực này cũng biến động mạnh. Trước kia chỉ cần có 300-400 triệu đồng mua được một nền đất từ 80-100 m2, nay phải từ 1,5 - 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá vẫn chưa dừng có dấu hiệu lại ở đó. Hiện nay tìm được một đất nền có giá dưới 1 tỷ đồng là rất khó.

Đầu tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại xây dựng Địa ốc Tấn Phát (Tấn Phát Real) tung ra thị trường sản phẩm đất nền Khu dân cư Tấn Phát tọa lạc tại mặt tiền đường 835B, với giá thấp hơn thị trường từ 3-4 triệu đồng/m2, đã gây sốc trên thị trường.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn cam kết giao nền đúng hẹn, nếu trễ quá một tháng sẽ được đền bù 20% trên tổng số tiền người mua đã đóng, hay giao sổ trễ sẽ phạt theo lãi suất ngân hàng cho người sở hữu, đồng thời cam kết hỗ trợ khách hàng vay trong 12 tháng không lãi suất.

 Nhân viên tư vấn cho khách hàng.

Theo các chuyên gia, đây thật sự là một cơ hội cho người mua, bởi với lợi thế tiếp giáp TP.HCM, vừa sở hữu mạng lưới giao thông đường thủy thuận tiện, vừa nằm giữa hai tuyến đường quan trọng nhất của khu vực miền Nam là cao tốc Bến Lức - Long Thành và đường Vành đai 4 thì tiềm năng sinh lời của dự án này là một xu hướng tất yếu.

Tại hội thảo khoa học "Quản lý đô thị trên địa bàn TP.HCM: Thực trạng, vấn đề và giải pháp", các chuyên gia thuộc Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam cũng đã kiến nghị mở rộng TP.HCM về phía Long An. Cụ thể lấy sông Vàm Cỏ Đông làm ranh giới tự nhiên, gồm các huyện Cần Giuộc, Cần Đước và một phần huyện Bến Lức. Kiến nghị này nếu được thông qua, thì chắc chắn đây sẽ là cơ hội “bùng nổ” về giá cho bất động sản tại khu vực này.

Khu dân cư Tấn Phát có pháp lý hoàn chỉnh, được xây dựng trên tổng diện tích gần 10 ha, với mật độ xây dựng 50%, phần còn lại dành cho tiện ích và công viên cây xanh. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi đến TP.HCM và các tỉnh thành đang phát triển như: Đồng Nai, Bình Dương...

Không chỉ giao thương thuận lợi, khu dân cư Tấn Phát còn mang đến cho cư dân không gian xanh hiện đại với đầy đủ tiện nghi: Công viên dọc bờ sông, trung tâm thương mại, trường học, hồ bơi, spa, phòng gym...

Dự án còn liền kề khu dân cư hiện hữu, chợ Gò Đen, Uỷ ban nhân dân tỉnh, trường học cấp 3, bệnh viện; kết nối thuận lợi đến chợ Bình Chánh, đường cao tốc, đường vành đai 4, khu công nghiệp, bến cảng... Đặc biệt dự án được thiết kế với điện âm và nước thuỷ cục, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo một cuộc sống hoàn hảo, an toàn cho cư dân.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại xây dựng Địa ốc Tấn Phát

Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần Exim Premium

Các đơn vị phân phối dự án:

Công ty cổ phần Exim Premium

Công ty TNHH SunLand Sài Gòn

Công ty cổ phần Bất động sản GemLand

Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc

Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Gia Việt

Tin bài liên quan