Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center

Sau nhiều ngày mong đợi, người ta không khỏi choáng ngợp trước tổng thể kiến trúc tinh tế, hiện đại của Sunshine Center, đặc biệt là những căn hộ cao cấp đậm chất thượng lưu với những nội thất sang trọng, đắt giá. 
Cùng chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế, nội thất sang trọng tại căn hộ đẳng cấp Sunshine 

Được biết, các căn hộ tại Sunshine Center có lợi thế từ diện tích lớn (110 đến 170 m2), với 3+ phòng, được tính toán và thiết kế tỉ mỉ đảm bảo mỗi thành viên đều có không gian  riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn có chốn sinh hoạt chung đầm ấm cùng với toàn bộ người thân trong gia đình.

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 1

Phòng khách – “đại bản doanh” thể hiện dấu ấn cá nhân mạnh mẽ của chủ nhân được thiết kế nội thất tinh tế hòa quyện với kiến trúc tổng thể mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ riêng. 

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 2

Dấu ấn ấy còn thể hiện trên từng chi tiết, từng điểm nhấn đặc sắc, đơn cử như sắc vàng kim mã - biểu tượng của sự thành công, lòng kiêu hãnh, tự do và thanh khiết…

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 3

Hay những cách điệu của cỏ 3 lá đồng thau tinh xảo mang biểu trưng cho sự may mắn, hạnh phúc… hòa quyện với tổng thể căn hộ làm nên sự sang trọng, vương giả.

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 4

Bên cạnh đó, các chi tiết rèm cửa, thảm và bedding cùng hệ thống thiết bị phòng ngủ tương đương với tiêu chuẩn của phòng cao cấp thuộc khách sạn hạng sang. 

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 5

Nếu như phòng khách là nơi “phô diễn”sự đẳng cấp thì phòng làm việc lại được sắp đặt hiện đại, đầy dụng ý, tạo không gian yên tĩnh cho gia chủ… 

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 6

Khu bếp và phòng ăn lại là không gian đầy quyến rũ mang sắc màu trung tính trang nhã với trần cao và những bức tường trang hoàng ấn tượng, hứa hẹn những bữa tối thịnh soạn, ấm cúng để gia đình sum họp… 

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 7

Sàn nhà và tường phòng tắm được ốp đá hoa cương cao cấp cùng những chi tiết dát vàng sang trọng của nội thất Kohler như một lời nhắc nhở về những đam mê nuông chiều bản thân của con người.

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 8

Hệ thống cửa kính, vách nhôm Porta Doors và EuroWindow nhập khẩu chất lượng hảo hạng, vân và màu sắc tuyệt đẹp vừa có tác dụng chống ồn, bụi, cách âm, nhiệt, truyền sáng tốt vừa đảm bảo yếu tố trang trí, thẩm mỹ… đem đến cho chủ sở hữu không gian sống chất lượng.

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 9

Những thiết bị vệ sinh công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu như Kohler không chỉ có thiết kế tinh tế, độ bền cao mà còn giúp ngăn chất bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức của gia chủ và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 10

Chiếc ghế tựa divan nơi góc phòng sẽ là vị trí hoàn hảo cho bạn thả hồn mơ mộng trước ánh tà dương lúc hoàng hôn, để rồi khi đêm về, bạn lại được nhẹ nhàng đưa vào giấc nồng êm ái và mỗi sớm mai thức dậy lại bắt đầu ngày mới tràn đầy sinh lực. 

Cận cảnh căn hộ đẳng cấp tại Sunshine Center ảnh 11

Đáp ứng đầy đủ những nhu cầu khắt khe của các chuyên gia nước ngoài và thế hệ doanh nhân mới thời thượng về một căn hộ “sống sang, sống chất”, Sunshine Center đã chứng minh được sức hút của tòa tháp “sang” và “sáng” nhất phía Tây Hà Nội. Được biết, Sunshine Center sắp đi vào hoạt động và đây sẽ là trụ sở mới của Sunshine Group trong thời gian tới.

Để biết thêm chi tiết về dự án và đặt mua căn hộ Sunshine Center, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 1800 6863
Website: http://center.sunshinegroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/ 

Tin bài liên quan