Cá tính và phong cách với SCB beYOU

Cá tính và phong cách với SCB beYOU

(ĐTCK) Với mong muốn thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã liên tục phát triển các sản phẩm thẻ và là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai nhiều phương thức thanh toán hiện đại dành cho chủ thẻ như SCB QR Easy, SCB Contactless, Samsung Pay...

Sản phẩm thẻ mới nhất của SCB - Thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU - không chỉ có nhiều tiện ích mà còn được thiết kế dọc cá tính, tạo sức hút với người dùng. Người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam, từ 15 tuổi trở lên đều có thể mở thẻ mà không cần chứng minh thu nhập.

Điểm thu hút đầu tiên của thẻ SCB beYOU chính là hoàn toàn miễn phí rút tiền tại tất cả ATM trong nước. Điều này đem đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho khách hàng, nhất là những người thường xuyên di chuyển, đam mê du lịch và yêu thích khám phá. Đáng chú ý, nhân dịp ra mắt thẻ SCB beYOU, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí phát hành khi mở thẻ lần đầu từ nay đến 31/12/2019.

Điểm thu hút tiếp theo là khi sở hữu thẻ SCB beYOU, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp từ điện thoại thông minh mà không cần mang thẻ theo người, vì thẻ SCB beYOU  được bổ sung nhiều công nghệ hiện đại như QR Easy và Samsung Pay. Cho dù đi mua sắm, ăn uống hay du lịch, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đều có thể thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhờ thông tin được mã hóa kỹ thuật số cùng các bước yêu cầu xác thực và chấp thuận giao dịch.

Bên cạnh thanh toán bằng hình thức quét mã QR, thẻ SCB beYOU còn cho phép thanh toán bằng công nghệ Contactless, giúp chủ thẻ đơn giản hóa quá trình thanh toán. Khách hàng không cần đưa thẻ cho người bán hàng để quét qua máy POS như phương thức truyền thống, mà chỉ cần một thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS là đã có thể thực hiện thanh toán. Như vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo lắng về rủi ro mất cắp dữ liệu khi đưa thẻ cho người bán hàng trong giao dịch mua bán.

Sức hút của thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU còn đến từ thiết kế dọc cá tính, cụm thông tin thẻ được trình bày tối giản với phong cách trẻ trung. Đồng thời, tùy theo doanh số chi tiêu qua thẻ (trung bình 1,5 triệu đồng một tháng) mà khách hàng sẽ được miễn phí hoặc giảm phí thường niên cho năm tiếp theo.

Một số các tính năng vượt trội chắc chắn sẽ giúp thẻ SCB beYOU “ghi điểm” với khách hàng gồm: Công nghệ 3D Secure đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khách hàng được hưởng lãi suất không kỳ hạn 1%/năm tính trên số dư cuối mỗi ngày của thẻ. Bên cạnh đó, với thẻ SCB beYOU, khách hàng không chỉ quản lý chặt chẽ mọi chi tiêu của mình (bằng ứng dụng SCB Mobile Banking cho phép chuyển tiền, đổi mã PIN, đổi mật khẩu trực tuyến mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Phòng giao dịch), mà còn được hỗ trợ 24/7 thông qua Hotline 1900 6538, Facebook SCB và Zalo SCB.

Thành lập từ năm 1992, sau hơn 26 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 508.000 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 15.231 tỷ đồng tính đến hết năm 2018. Mạng lưới hoạt động phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.000 người.

Năm 2018, SCB đã nhận được hàng loạt giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn như: “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí World Finance trao tặng, “Ngân hàng có công nghệ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng, “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng, “Ngân hàng quản trị doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Finance Digest trao tặng, “Chứng chỉ tiền gửi tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng.… Đây là minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn cũng như hiệu quả hoạt động của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) trong thời gian qua.

Tin bài liên quan