BSC nhận giải thưởng từ Tạp chí tài chính uy tín của Anh-CFI.co

BSC nhận giải thưởng từ Tạp chí tài chính uy tín của Anh-CFI.co

(ĐTCK) Ngày 29/5/2018, tại London, Vương Quốc Anh, CFI.co- Kênh thông tin tài chính kinh tế uy tín của nước Anh- đã vinh danh CTCK Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) là “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam 2018”.

Hoạt động kinh doanh của BSC đã ghi nhận nhiều dấu mốc ấn tượng. Doanh thu của BSC năm 2017 tăng 45% so với năm 2016. Số tài khoản chứng khoán tăng trưởng cao, hiện đạt 116.151 tài khoản so với 80.000 tài khoản vào cuối năm 2015.

Thị phần môi giới của BSC luôn nằm trong top 10 các công ty chứng khoán có thị phần cao nhất trên cả hai sàn HNX và HSX. Trong đó, đặc biệt là thị phần môi giới trái phiếu chính phủ nhiều năm liền BSC giữ vị trí số một trên sàn HNX.

Chất lượng dịch vụ của BSC không ngừng được cải thiện. Báo cáo phân tích của BSC được các tổ chức đánh giá cao. Các cá nhân và các nhóm phân tích thuộc BSC đã được vinh danh dưới nhiều hạng mục như: Nhà hoạch định chiến lược xuất sắc nhất, Nhà kinh tế học xuất sắc nhất, Nhà phân tích các cổ phiếu vốn hóa nhỏ xuất sắc nhất, Nhà phân tích xuất sắc nhất với các cổ phiếu thuộc nhóm ngành bảo hiểm...

Sự thành công của thương vụ IPO Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn, do BSC tư vấn đã gây tiếng vang lớn trên thị trường tài chính Việt Nam. Qua đó tiếp tục khẳng định thương hiệu, uy tín và chất lượng dịch vụ mà BSC cung cấp cho khách hàng.

Tin bài liên quan