BSC- iBroker, nhà đầu tư sẽ có trợ lý của riêng mình

BSC- iBroker, nhà đầu tư sẽ có trợ lý của riêng mình

(ĐTCK) Công ty chứng khoán BSC vừa cho ra đời sản phẩm iBroker- hệ thống Robot tư vấn đầu tư nhằm mang lại cho nhà đầu tư nguồn thông tin dồi dào, hữu ích.

“Cổ phiếu này có tốt hay không?”

“Tôi nên mua hay bán? Mua giá nào và bán giá nào? Tôi nên nắm giữ hay chốt lời?”

“Ai sẽ giúp tôi trả lời các câu hỏi trên? …”

Đó có lẽ là những câu hỏi mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng từng phải nghĩ đến khi tham gia vào TTCK. Và để trả lời những câu hỏi như vậy, phần lớn các nhà đầu tư phải mất hàng giờ, thậm chí hàng ngày để đọc báo cáo tài chính, tìm kiếm những thông tin về hoạt động của doanh nghiệp, hay phân tích đồ thị kỹ thuật để tìm điểm mua, điểm bán cho từng cổ phiếu mà mình quan tâm.

Hiểu được những khó khăn trên của nhà đầu tư trong quá trình tìm kiếm thông tin, Công ty chứng khoán BSC đã cho ra đời sản phẩm iBroker- trợ lý thông minh hỗ trợ nhà đầu tư 24/7. iBroker là hệ thống Robot tư vấn đầu tư của BSC, có khả năng tương tác với nhà đầu tư dưới dạng trò chuyện trực tuyến.

Với iBroker, nhà đầu tư có thể nhận được thông tin của bất kỹ mã cổ phiếu nào mình đang quan tâm, cập nhật tình hình thị trường liên tục và những báo cáo phân tích doanh nghiệp đầy đủ. Thay vì nhà đầu tư phải chờ đợi nhân viên tư vấn, hoặc phải đi tìm nhiều nguồn thông tin khác nhau, iBroker sẽ tập hợp và cung cấp cho nhà đầu tư trên một nền tảng giao diện duy nhất là website của BSC.

Hệ thống iBroker với 3 trợ lý có chức năng linh hoạt như: phân tích kỹ thuật, phân tích cơ bản, tra cứu báo cáo phân tích, cùng hình ảnh giao diện gần gũi, dễ sử dụng sẽ mang lại cho nhà đầu tư nguồn thông tin dồi dào, hữu ích. Đặc biệt với tỷ lệ trả lời phản hồi nhanh chóng, iBroker chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực hỗ trợ nhà đầu tư khi tiến hành giao dịch.