BSC được phát hành Chứng quyền có bảo đảm

BSC được phát hành Chứng quyền có bảo đảm

(ĐTCK) Theo Giấy phép số 27/GCN- UBCK do Ủy ban chứng khoán Nhà nước cấp ngày 7/6/2019, Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Ðầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) chính thức đủ điều kiện phát hành sản phẩm Chứng quyền có bảo đảm (Covered Warrants) ra thị trường. Ðây là một sản phẩm mới được thị trường chờ đợi và kỳ vọng sẽ giúp TTCK Việt Nam có thêm nhiều cơ hội đầu tư.

Với chứng quyền có bảo đảm, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số tiền ban đầu nhỏ hơn rất nhiều so với việc mua chứng khoán cơ sở, do giá chứng quyền thường thấp hơn nhiều lần so với giá cơ sở. Tuy nhiên, các nhà đầu tư có cơ hội nhận được khoản lợi nhuận tiềm năng lớn khi giá cổ phiếu tăng, đặc biệt ở những trạng thái giá cổ phiếu cơ sở lớn hơn so với giá thực hiện, đồng thời số lỗ nếu có cũng trong phạm vi giới hạn biết trước.

Trong đợt phát hành tới, BSC công bố sẽ phát hành chứng quyền MWG - mã chứng khoán của CTCP Ðầu tư Thế giới di động trong giai đoạn đầu ra mắt sản phẩm, với số lượng phát hành 1.000.000 chứng quyền có giá 2.000 đồng.

MWG là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ Thegioididong.com, Ðiện máy Xanh, Bách hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

Với mục tiêu trở thành tập đoàn bán lẻ đa ngành hùng mạnh hàng đầu, có vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử vào năm 2020, MWG đã và đang tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của Công ty.

Với ưu thế là thành viên của Ngân hàng Ðầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), được BIDV hỗ trợ về mọi mặt, không lo rủi ro thanh toán cùng nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, được cung cấp bởi đối tác nước ngoài và đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, BSC tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng về kỳ hạn, cũng như giá thực hiện. Ðồng thời, là một tổ chức có kinh nghiệm từ những ngày đầu thành lập TTCK Việt Nam, BSC tự hào là một trong những công ty chứng khoán phát hành sản phẩm Chứng quyền có bảo đảm đầu tiên. 

BSC chính thức phát hành Chứng quyền có bảo đảm lần đầu ra công chúng tại trụ sở BSC ở Hà Nội và TP.HCM cùng các điểm hỗ trợ trên toàn quốc.

Chi tiết xin truy cập:https://www.bsc.com.vn/san-pham-moi/chung-quyen-co-bao-dam

Hoặc liên hệ SÐT: 024 3935 2722, Ext: 152