Ông Nguyễn Văn Bùi, Phó tổng giám đốc Traphaco nhận giải thưởng

Ông Nguyễn Văn Bùi, Phó tổng giám đốc Traphaco nhận giải thưởng

Boganic của Traphaco được vinh danh Top 10 thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc

(ĐTCK) Ngày 17/3/2018,  Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” lần thứ II, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Thương hiệu thuốc bổ gan Boganic của Traphaco lần thứ 2 vinh dự nằm trong top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc.

Trở thành thương hiệu đại diện duy nhất của ngành dược được trao tặng giải thưởng, Traphaco cùng Boganic tiếp tục được khắng định là thương hiệu Việt tiêu biểu, có sự nỗ lực đầu tư công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đạt tăng trưởng cao.

Giải thưởng cũng đã ghi nhận những đóng góp của Traphaco trong việc thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 8 năm triển khai.

Thuốc bổ gan Boganic của Traphaco trong 19 năm qua đã nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ của người dân, bằng chứng là liên tục nhiều năm liền (từ năm 2013), Boganic luôn giữ vị trí số 1 về doanh thu trong nhóm thuốc gan mật tại thị trường Việt Nam.

Lãnh đạo Traphaco chia sẻ: “Với Boganic nói riêng và các sản phẩm của Traphaco nói chung, chúng tôi luôn xác định thuốc của Traphaco phải vì người Việt - mang đầy đủ các giá trị về y học và khoa học, giá trị về kinh tế và xã hội, đồng thời phù hợp với người Việt Nam”.

Đó là trách nhiệm xóa đói giảm nghèo, tạo việc làm, tăng thu nhập cho bà con nông dân trồng dược liệu; là trách nhiệm bảo tồn nguồn gen dược liệu, giữ gìn, phát huy tinh hoa y học Việt và tri thức bản địa sử dụng cây thuốc. Boganic hướng đến sự bền vững, gắn phát triển kinh tế với trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học.

Boganic là thương hiệu 100% của người Việt với công thức được sáng tạo của các nhà khoa học Việt, được sản xuất hoàn toàn từ dược liệu Việt Nam đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và phục vụ cho mục đích bảo vệ sức khỏe cho người Việt. Đề tài “Nghiên cứu sản xuất thuốc Bổ gan - Giải độc Boganic từ dược liệu Việt Nam” vinh dự đạt giải Nhất – giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ VIFOTEC. Điều này cũng phù hợp với tiêu chí của giải thưởng “Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc”, để là những sản phẩm đại diện cho thương hiệu Quốc gia, trước tiên các sản phẩm đó phải vì người Việt, phù hợp với người Việt và mang đầy đủ các giá trị về kinh tế và xã hội.