Toàn cảnh Dự án Wyndham Soleil Danang.

Toàn cảnh Dự án Wyndham Soleil Danang.

Biểu tượng mới về thiết kế, kiến trúc của miền Trung: Xây xong mới bán

(ĐTCK) Wyndham Soleil Danang đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về thiết kế, kiến trúc: Best Condo Development; Mixed - Architecture Vietnam; Best Condo Architectural Designe.

Toạ lạc tại “đại lộ triệu đô” của TP. Đà Nẵng, đường Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng, chỉ mất 15 phút để kết nối đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, 10 phút vào trung tâm Thành phố, tầm nhìn vô cực ra bãi biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, hướng ra bán đảo Sơn Trà - nơi có tượng đức Phật Quan Âm trầm mặc, Wyndham Soleil Danang đang được coi là biểu tượng mới của miền Trung Việt Nam.

Dự án được so sánh ngang với Marina Bay Sands của Singapore, Trung tâm thương mại Quốc tế Hồng Kông, Landmark 81 tại Sài Gòn… bởi thiết kế kiến trúc độc đáo, mô phỏng hình những rặng san hô và những con sóng biển, được thiết kế bởi Tập đoàn lừng danh hàng đầu thế giới Aedas (Anh Quốc).

Wyndham Soleil Danang đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về thiết kế, kiến trúc: Best Condo Development; Mixed - Architecture Vietnam; Best Condo Architectural Designe, đạt kỷ lục Dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất miền Trung, xác lập kỷ lục dự án bất động sản có nhiều thang máy nhất Việt Nam (21 thang).

Trong suốt thời gian qua, giới thượng lưu và dân đầu tư bất động sản đẳng cấp 5* đã âm thầm chờ đợi sự ra mắt của các căn hộ thuộc Tháp Ethereal - ngọn hải đăng sáng nhất và có vị trí đẹp nhất trong tổ hợp Dự án Wyndham Soleil Danang, không chỉ vì những sự tinh tế, khoáng đạt và đẳng cấp trong từng chi tiết, mà còn vì niềm tự hào được trở thành hàng xóm của nhiều ngôi sao cũng như những người thành đạt như Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang, Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Mạnh Trường, Hồng Đăng, Ngọc Quỳnh… và hàng loạt người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác như doanh nhân Phạm Nguyên Xuân Bình, Golfer Thái Trung Hiếu, chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển…

Hai cây cầu kính nối 4 toà tháp sẽ là điểm check in sang chảnh và thú vị nhất đối với giới trẻ và những người ưa khám phá. Bể bơi vô cực trên tầng 54 của toà tháp, nhìn ra đại dương mênh mông sẽ khiến các chủ sở hữu có trải nghiệm vô cùng đẳng cấp, cộng với các dịch vụ được tối ưu hoá như phòng gym, hệ thống spa đạt chuẩn 5*, bar coffe, hệ thống nhà hàng thiết kế lung linh, sang chảnh được Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotel quản lý vận hành sẽ khiến các chủ sở hữu hài lòng khi ở đây.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, một tổ hợp dự án bất động sản có khối đế thương mại thông thương với nhau, du khách có thể trải nghiệm mua sắm với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong một không gian rộng lớn của cả 4 toà tháp tại Wyndham Soleil Danang.

Giới đầu tư và thượng lưu đã săn đón bất động sản đẳng cấp này ngay khi thông tin mở bán được đưa ra thị trường bởi pháp lý của Dự án hoàn toàn “sạch”. Đây là điểm cộng lớn của Wyndham Soleil Danang trong bối cảnh nhiều “ông lớn” trong giới bất động sản đang vướng về pháp lý.

Điều đặc biệt khiến Wyndham Soleil Danang tạo nên “địa chấn” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng chính là nội lực của chủ đầu tư PPC An Thịnh. Sau khi xây dựng và hoàn thiện cơ bản về nội thất của gần 900 căn hộ của toà tháp cao 50 tầng, chủ đầu tư mới mang ra kinh doanh, với những chính sách kích cầu đặc biệt sau thời gian dịch bệnh Covid-19.

Trong ngày đầu tiên mở bán, mặc dù chủ đầu tư chỉ công bố số lượng rất ít các căn hộ để giao dịch, nhưng số khách hàng đăng ký tăng vọt theo từng giờ. Vậy PPC An Thịnh là ai để mỗi lần đưa sản phẩm ra thị trường là tạo nên sự biến động khác biệt hẳn so với các “ông lớn” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng?

PPC An Thịnh là chủ đầu tư của hàng loạt dự án khu công nghiệp nổi tiếng trên khắp cả nước như Yên Quang (Hoà Bình); Bình Xuyên (Vĩnh Phúc); Đông Quế Sơn (Quảng Nam); Nhân Hòa (Bắc Ninh); Lương Sơn (Hòa Bình)…

Công ty cũng đang sở hữu hệ thống các sân golf lớn như sân golf Phúc Tiến Hòa Bình với quy mô 196,03 ha, tổng vốn 1.100 tỷ đồng; Sân golf Gia Khau 275 ha, tỉnh Vĩnh Phúc; Sân golf Bảo Ninh, Hải Ninh 200 ha (nằm trong Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Bảo Ninh, TP.Đồng Hới, Quảng Bình).. . Đây cũng là chủ đầu tư của Khu đô thị Cảng Chân Dê (Hoà Bình), Khu đô thị Parkhil Thành Công (Vĩnh Phúc), khách sạn Wyndham Garden Hà Nội…

Lựa chọn thị trường Đà Nẵng để đầu tư, PPC An Thịnh đã có sự tính toán khôn ngoan cho việc đặt dấu mốc phát triển của Tập đoàn tại miền Trung. Bởi Đà Nẵng có sân bay quốc tế (là điểm đến của 6 hãng hàng không nội địa và 25 hãng hàng không quốc tế), nằm trong Top 10 điểm đến đáng sống ở nước ngoài năm 2018 do Tạp chí du lịch nổi tiếng Live and Invest Overseas công bố, Top 10 thành phố tổ chức hội họp châu Á năm 2018 do Tạp chí Smart Travel Asia bình chọn; Thành phố xanh quốc gia của Việt Nam do Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) bình chọn…, đóng vai trò là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Nếu như Hà Nội có Keangnam Landmark 72 tầng, TP.HCM có Landmark 81 thì tại miền Trung, Wyndham Soleil Danang là một biểu tượng mới, tượng trưng cho sự thành đạt, đẳng cấp và danh giá của các chủ nhân.

Tin bài liên quan