Sản phẩm BIC Travel Care bảo vệ toàn diện khách hàng trong mỗi chuyến du lịch.

Sản phẩm BIC Travel Care bảo vệ toàn diện khách hàng trong mỗi chuyến du lịch.

BIC Travel Care: Người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi chuyến hành trình

(ĐTCK) Trong những năm gần đây, thu nhập bình quân của người Việt Nam ngày càng được nâng cao nên nhu cầu đi du lịch gia tăng mạnh mẽ. Trong đó, du lịch nước ngoài, du lịch tới nhiều quốc gia ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng. Nhằm mang tới sự thuận tiện cho khách hàng trong việc mua bảo hiểm cho các chuyến đi với chi phí thấp, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn khách du lịch BIC Travel Care dành cho khách du lịch trong và ngoài nước.

BIC Travel Care được xây dựng nhằm bảo vệ toàn diện nhất cho khách hàng trong mỗi chuyến đi. Cụ thể, sản phẩm sẽ chi trả cho người được bảo hiểm trong trường hợp không may gặp rủi ro tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, các chi phí y tế, trợ cấp nằm viện và một số chi phí liên quan khác trong quá trình đi du lịch. Ðồng thời, bồi thường cho khách hàng trong các trường hợp thất lạc, hư hỏng hoặc mất cắp hành lý, tư trang; nhận hành lý chậm; mất cắp tiền và/hoặc giấy tờ thông hành mang theo; trách nhiệm đối với bên thứ ba; bị trì hoãn chuyến đi; mất tiền đặt cọc hay hủy bỏ chuyến đi; rút ngắn chuyến đi.

Ðặc biệt, theo thỏa thuận hợp tác giữa BIC và Công ty Cứu trợ Quốc tế SOS, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hưởng các dịch vụ cứu trợ y tế (gồm các chi phí như vận chuyển cấp cứu, hồi hương, bảo lãnh thanh toán viện phí, chi phí nhân thân cho người đi thăm… và hỗ trợ du lịch (gồm thông tin trước chuyến đi, thông tin đại sứ quán, những vấn đề về dịch thuật, pháp luật…) của SOS trên phạm vi toàn cầu.

Là bảo hiểm tự nguyện tại Việt Nam, nhưng tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ, bảo hiểm du lịch là yêu cầu bắt buộc để xin visa hoặc nhập cảnh. Chẳng hạn, các nước thuộc khối Schengen, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Nga, Cuba, Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Thổ Nhĩ Kỳ… Ngay trong khối ASEAN, Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan đang có kế hoạch đề xuất bắt buộc tất cả khách du lịch phải có bảo hiểm du lịch trước khi được cấp thị thực nhập cảnh.

Nắm bắt những quy định đó, BIC Travel Care được xây dựng bao gồm 3 chương trình bảo hiểm: Cơ bản, Toàn diện và Nâng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu và khả năng thanh toán của khách hàng, đồng thời đáp ứng yêu cầu của các đại sứ quán về bảo hiểm du lịch quốc tế khi xin visa.

Tổng mức chi trả của sản phẩm lên tới 4 tỷ đồng, trong khi phí bảo hiểm chỉ từ dưới 1 USD/ngày và khách hàng không bị tính phí các chuyến đi nối tiếp qua các vùng lãnh thổ. BIC Travel Care bảo hiểm cho khách hàng từ 6 tháng tuổi đến 80 tuổi. Những khách hàng tham gia theo nhóm gia đình sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ông Huỳnh Quốc Việt, Phó tổng giám đốc BIC chia sẻ: “Bảo hiểm du lịch BIC Travel Care là kết quả nghiên cứu của BIC trong nhiều năm, nhằm mang tới cho khách hàng một sản phẩm bảo vệ toàn diện với chi phí hợp lý nhất. Không chỉ là những quyền lợi đa dạng, thiết thực, BIC cũng rất chú trọng tới công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường nhằm mang tới những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, để mỗi chuyến đi của khách hàng thực sự là những chuyến hành trình trọn vẹn. Chúng tôi hy vọng, BIC Travel Care sẽ là một lựa chọn tốt cho khách hàng trong mỗi chuyến du lịch”.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, chi phí mua bảo hiểm thực tế chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong tổng chi phí của mỗi chuyến du lịch (khoảng 1%). Do đó, khách du lịch không nên bỏ qua hạng mục này, ngay cả khi tới những quốc gia không yêu cầu bắt buộc mua bảo hiểm du lịch, thậm chí là du lịch trong nước.

Hiện BIC Travel Care đang được cung cấp tại các công ty thành viên, phòng kinh doanh, đại lý của BIC trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt mua trực tuyến tại website www.baohiemtructuyen.com.vn. Trường hợp không cần giấy chứng nhận bảo hiểm bản cứng, khách hàng có thể lựa chọn nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử trong vòng 30 phút qua email. Ngoài ra, tổng đài 1900 9456 của BIC sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng lựa chọn những chương trình bảo hiểm phù hợp nhất.

Tin bài liên quan