Tổng doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt năm 2017 ước đạt gần 31.200 tỷ đồng (tương đương 1,5 tỷ USD)

Tổng doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt năm 2017 ước đạt gần 31.200 tỷ đồng (tương đương 1,5 tỷ USD)

Bảo Việt hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh

(ĐTCK) Theo công bố thông tin của Tập đoàn Bảo Việt (BVH), Tập đoàn này vừa nhận được văn bản của Bộ Tài chính về việc ông Nguyễn Quang Phi được thôi là người đại diện vốn nhà nước của cổ đông Bộ Tài chính.

Căn cứ vào Điều lệ Tập đoàn Bảo Việt, ông Phi không còn là thành viên HĐQT BVH. HĐQT BVH cũng đã ban hành quyết định về việc ông Phi thôi giữ chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn này.

Đồng thời Hội đồng quản trị Tập đoàn cũng đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Trường Minh, Thành viên Hội đồng thành viên, Quyền Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt giữ chức vụ Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt.

Ông Đỗ Trường Minh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm.

Cũng theo công bố thông tin của BVH, một thành viên HĐQT của Tập đoàn là ông Nguyễn Đức Tuấn cũng không còn là thành viên HĐQT của Tập đoàn này từ 1/1/2018 do nghỉ hưu theo chế độ.

Nguồn tin của Bảo Việt cho hay, năm 2017, Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu, khẳng định vị trí số 1 thị trường về doanh thu khai thác mới . Mảng bảo hiểm phi nhân thọ, doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt trên 8.500 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch năm.

Tổng doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt năm 2017 ước đạt gần 31.200 tỷ đồng (tương đương 1,5 tỷ USD), vượt 8% so với kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất ước hoàn thành vượt kế hoạch năm.

Tin bài liên quan