Bảo hiểm VietinBank - Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển

Bảo hiểm VietinBank - Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển

(ĐTCK) Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp và đem đến sự hài lòng cho khách hàng là một trong những mục tiêu chủ chốt để Bảo hiểm VietinBank (VBI) tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay.

Trong những năm qua, VBI luôn chú trọng đến việc phát triển và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng sự hài lòng, sự tiện ích khi tham gia bảo hiểm.

VBI đã đầu tư tối đa nguồn lực về tài chính và chất lượng nhân sự để đẩy mạnh những trải nghiệm cho khách hàng. Bên cạnh đó, cải tiến quy trình chi trả bảo hiểm, nâng cao chất lượng bồi thường để khách hàng tín nhiệm, an tâm sử dụng bảo hiểm của VBI như một giải pháp tối ưu cho kế hoạch tài chính của mình.

Giám định và bồi thường bảo hiểm trực tuyến My VBI

VBI đã xây dựng và phát triển ứng dụng bảo hiểm trực tuyến hàng đầu Việt Nam - MyVBI đem đến sự tiện ích vượt trội cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Đây được xem là một trong những bước đột phá giúp cho khách hàng và VBI rút ngắn được khoảng cách, hỗ trợ công tác bồi thường, khai báo bảo hiểm một cách đơn giản và nhanh chóng.

Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng MyVBI về thiết bị smartphone của mình, từ việc mua bảo hiểm, khai báo, bồi thường sẽ được thực hiện chỉ với vài thao tác.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Tiếp đến, triển khai và ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1566 với đội ngũ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7,sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến, phản hồi, hỗ trợ khách hàng ngay khi có vấn đề xảy ra.

Website chăm sóc khách hàng

VBI đã nâng cấp website https://vbi.vietinbank.vn, xây dựng các tính năng tiện ích hỗ trợ khách hàng, cập nhật liên tục các bệnh viện bảo lãnh giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tra cứu, tìm thông tin với tổng 212 cơ sở y tế trên cả nước, thực hiện bảo lãnh tất cả các Quyền lợi nội trú và ngoại trú, nha khoa cho khách hàng; và gần 290 Garage ô tô bảo lãnh liên kết trên toàn quốc…

Ngoài ra, toàn bộ các thông tin liên quan đến quy trình bồi thưởng, thủ tục, form, biểu mẫu đều được cập nhật trên website để phục vụ khách hàng.

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng giám đốc VBI chia sẻ: “Với những phương châm hoạt động trên giá trị cốt lõi hàng đầu đó là “Quan tâm nhiều hơn đến khách hàng”, cùng với mong muốn ngày càng gia tăng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, VBI luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, đưa ra những chương trình, sản phẩm phù hợp nhằm giúp khách hàng an tâm sử dụng bảo hiểm của VBI như một giải pháp tối ưu cho kế hoạch tài chính của mình.

Bên cạnh đó, chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng theo đúng tôn chỉ hoạt động của Công ty “Thay khách hàng đối mặt mọi rủi ro trong cuộc sống””.

Mới đây, VBI  đã vinh dự được trao chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế ISO/CSI:2018 bởi Hội đồng khoa học của Viện Nghiên cứu Kinh tế (Việt Nam), Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức - EU). Đây là một minh chứng cho sự chất lượng trong hệ thống DVKH để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trong thời gian tới, VBI tiếp tục khẳng định phát triển bán lẻ bằng sự khác biệt về sản phẩm, về chất lượng dịch vụ và công nghệ để hoàn thành mục tiêu nằm trong Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vào năm 2023 và Top 3 năm 2028.

Tin bài liên quan