(ĐTCK) Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các sản phẩm mới, Tổng công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) còn nỗ lực chi trả bồi thường nhanh chóng, đơn giản, minh bạch, nhằm giúp khách hàng ngày càng tin tưởng tham gia bảo hiểm của VietinBank.

VBI cho biết, 10 tháng đầu năm 2018, Công ty đã thực hiện chi trả bồi thường cho hơn 71.000 khách hàng với tổng số tiền gần 350 tỷ đồng.

Đặc biệt, để tạo thuận lợi cho khách hàng trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm, VBI đã có “cuộc cách mạng công nghệ 4.0” bằng việc ra mắt ứng dụng My VBI.  Điểm độc đáo của dịch vụ này là khách hàng không cần đến văn phòng của VBI mà chỉ cần thực hiện một vài thao tác trên ứng dụng My VBI, chụp hồ sơ gốc ngay tại ứng dụng, My VBI sẽ tiếp nhận trực tiếp và chuyển về bộ phận giám định và bồi thường của Bảo hiểm VietinBank trong vòng 2 giây.

Thay vì phải chờ đợi 30 ngày như trước mới nhận được chi trả bồi thường, giờ đây thời gian xử lý được rút gọn xuống còn 5 ngày làm việc, chỉ bằng 1/3 tốc độ trung bình hiện tại trên thị trường bảo hiểm.

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng giám đốc VBI cho biết: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, ứng dụng My VBI để khách hàng có cơ hội trải nghiệm các tiện ích gia tăng, chủ động cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Công ty nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chất lượng bồi thường tổn thất cho khách hàng”.

Kim Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.