Báo cáo thường niên HDBank được các tổ chức quốc tế đánh giá tích cực

Báo cáo thường niên HDBank được các tổ chức quốc tế đánh giá tích cực

(ĐTCK) Tiếp nối giải Bạch kim cùng các giải phụ ấn tượng của Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Mỹ (LACP), mới đây, Báo cáo thường niên (BCTN) của HDBank tiếp tục chinh phục giải thưởng quốc tế Galaxy ở hạng mục Tương tác và Báo cáo bền vững do tổ chức độc lập Mercomm INC. (Mỹ) tổ chức. HDBank là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng này.

Theo đó, HDBank vinh dự đạt Giải Bạc ở hạng mục Tương tác (Interactive) dành cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Giải Đồng ở hạng mục Báo cáo bền vững (Sustainability Report).

Với chủ đề “Ra khơi”, dày 288 trang, BCTN năm 2017 của HDBank đánh giá cao về mặt nội dung và hình ảnh thiết kế.

Mùa giải Galaxy năm 2018 có 785 Báo cáo thường niên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự như  HongKong, Canada, Hàn Quốc, Đức, Ấn Độ, Mỹ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nga, Anh, Hy Lạp, Việt Nam…

Giải thưởng mang tầm quốc tế này được đánh giá và trao tặng bởi các nhà quảng cáo và biên tập viên chuyên nghiệp đến từ các cơ quan truyền thông danh tiếng, dựa trên tiêu chí sáng tạo về nội dung và thiết kế, cũng như ấn tượng về thông điệp truyền tải của các ấn phẩm. Các bài dự thi sẽ trải qua 3 vòng đánh giá sơ bộ để chọn ra 3 đơn vị xuất sắc nhất ở các hạng mục.

Báo cáo thường niên đạt giải năm nay đến từ các doanh nghiệp danh tiếng toàn cầu như Google, BMW Group, Huyndai, China Telecom, L’Oreal, Nestle, Deutsche Bank AG,… HDBank là đại diện duy nhất của Việt Nam đoạt giải.

Trước đó, Báo cáo thường niên năm 2017 của HDBank tạo tiếng vang khi thắng giải Bạch kim – Giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Vision Award do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Mỹ (LACP) tổ chức.

Đồng thời, HDBank còn mang về những giải phụ nổi bật như Top 10 toàn cầu, Top 4 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Top 05 “Báo cáo thường niên tiếng Việt tốt nhất”, Giải Bạch kim về “Báo cáo thường niên do doanh nghiệp tự thực hiện” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Giải Vàng “Báo cáo thường niên do doanh nghiệp tự thực hiện” toàn cầu.

HDBank cũng đã từng chinh phục giải Vàng vào năm 2011, 2012 và 2016 khi tranh tài tại các mùa giải Báo cáo thường niên của LACP.