Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội

Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội

(ĐTCK) Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2017 (CSR Report) vừa được  Amway Việt Nam phát hành. 

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1 tỷ 327 triệu đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Theo ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc điều hành Amway - Tiểu vùng Việt Nam/Indonesia/Philippines/Australia/New Zealand, sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em, những người thụ hưởng từ chương trình của Công ty, giúp Công ty có động lực thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Amway được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) 2017, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng; Top 4 doanh nghiệp có báo cáo bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia Sustainability Reporting Awards - ASRA) do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) bình chọn.