Phối cảnh khu khách sạn và biệt thự ven đồi dự án Alila Bảo Đại - The Imperial House

Phối cảnh khu khách sạn và biệt thự ven đồi dự án Alila Bảo Đại - The Imperial House

Alila Bảo Đại - The Imperial House: Tuyệt tác vượt thời gian

(ĐTCK) Tiền thân là doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng, với kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, Tập đoàn Hà Đô đã được Chính phủ, Nhà nước cũng như các bộ, ban, ngành, các tổ chức xếp hạng uy tín tại Việt Nam và thế giới ghi nhận những cống hiến, trao tặng nhiều phần thưởng cao quý... 

Đồng thời, một sự ghi nhận rất quan trọng là ghi nhận của khách hàng với hàng loạt các dự án bất động sản trong và ngoài nước. Các sản phẩm bất động sản của Hà Đô đưa ra thị trường luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Bên cạnh các dự án nhà ở và văn phòng, hiện Tập đoàn Hà Đô đang phát triển chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng gồm resort và khách sạn trải dài trên cả nước. Cuối năm 2016, Tập đoàn Hà Đô đưa vào vận hành khách sạn 4 sao tại quận Tân Bình, TP.HCM mang thương hiệu Ibis do Tập đoàn Accor (Pháp) quản lý và hiện nay, khách sạn này luôn đạt tỷ lệ lấp đầy trung bình gần 90%.  Tiếp nối thành công đó, Hà Đô đang tập trung nguồn lực phát triển dự án Resort nghỉ dưỡng 5 sao Alila Bảo Đại - The Imperial House tại thành phố biển Nha Trang tươi đẹp.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Phú, TP. Nha Trang, Alila Bảo Đại - The Imperial House có quy mô 8,9 ha, gồm bảo tồn thích nghi 5 biệt thự hiện hữu, xây mới 35 biệt thự và 1 hệ thống khách sạn 5 sao 108 phòng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng các hạng mục phụ trợ khác như: phòng tổ chức hội nghị, gym, spa, bể bơi nước ngọt và nước mặn, bến du thuyền, phòng trưng bày lịch sử…

Được thiết kế quy hoạch tổng thể bởi D.W.P (Australia) và thiết kế phương án kiến trúc bởi MIA, theo đó, các biệt thự  xây mới được thiết kế ẩn vào các triền đồi với mái được trồng cây xanh, lối kiến trúc này không chỉ tạo nên sự giao hòa với thiên nhiên mà còn làm nổi bật lên giá trị lịch sử của những căn biệt thự hiện hữu. Hạng mục khách sạn được thiết kế tối ưu hóa không gian xanh và mặt nước đáp ứng mục tiêu bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị của Vịnh Nha Trang. Đây sẽ là quần thể resort nghỉ dưỡng kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, giữ nguyên vẹn được cảnh quan và những giá trị lịch sử vốn có cũng như làm gia tăng thêm những giá trị vô hình to lớn cho khu nghỉ dưỡng.

Sau khi hoàn thành, Alila Bảo Đại - The Imperial House sẽ là dự án thứ 8 đạt chuẩn 5 sao quốc tế trên địa bàn TP. Nha Trang và được vận hành, quản lý bởi Tập đoàn Hyatt - Top 10 thương hiệu quản lý khách sạn sang trọng và uy tín nhất trên thế giới. Việc đưa vào vận hành dự án sẽ làm thay đổi diện mạo cảnh quan và hạ tầng cho khu vực phía Nam TP. Nha Trang, đóng góp cho ngân sách tỉnh Khánh Hòa trung bình khoảng 55 tỷ đồng/năm, tạo công ăn việc làm cho hơn 500 lao động trên địa bàn. Đồng thời, góp phần khẳng định thương hiệu du lịch cao cấp của điểm đến Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung, bảo tồn và quảng bá các giá trị văn hóa của Việt Nam ra thế giới.

Mỗi sản phẩm bất động sản được kiến tạo bởi Tập đoàn Hà Đô đều là biểu tượng của chất lượng, bề dày năng lực, kinh nghiệm và tâm huyết của chủ đầu tư, trong đó Alila Bảo Đại - The Imperial House là một dự án điển hình.

Tin bài liên quan