Năm 2015, AIA Việt Nam tiếp tục được ghi danh 
“Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” năm thứ 2 liên tiếp

Năm 2015, AIA Việt Nam tiếp tục được ghi danh “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” năm thứ 2 liên tiếp

AIA Việt Nam: Một góc nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ

(ĐTCK) Dù chưa có con số doanh thu chính thức của cả năm 2015 nhưng với kết quả vượt trội đã đạt được, AIA Việt Nam tự tin cán đích với những thành công ngoạn mục.

Điều này đã giúp AIA Việt Nam lần thứ hai liên tiếp nhận được Giải thưởng “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” – phân khúc các thị trường Ngoại hạng năm 2015 tại Hội nghị lãnh đạo thường niên vừa diễn ra tại Hồng Kông.

Khác biệt để thành công

Nhìn nhận về sự phát triển của AIA Việt Nam trong suốt thời gian qua, các chuyên gia trong ngành cho rằng, kết quả đạt được hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà AIA Việt Nam đã đầu tư. Với những ý tưởng độc đáo đầy tính sáng tạo về những mô hình văn phòng mới, công ty đã cho ra mắt mô hình văn phòng khác biệt và độc đáo “AIA Exchange” nhằm đáp ứng cho các khách hàng có những đòi hỏi cao về chất lượng tư vấn, dịch vụ sau bán hàng và kể cả không gian giao dịch bảo hiểm. Ngoài ra, văn phòng AIA Exchange được xây dựng cũng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Từ mục tiêu đó, AIA Exchange tại TP. HCM và Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế lấy cảm hứng từ trung tâm tài chính New York với không gian mở, thân thiện và đa chức năng. Đây vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp của AIA Việt Nam, vừa là Học viện Ngoại hạng, vừa là một Trung tâm dịch vụ khách hàng và là nơi tổ chức các hội thảo, sự kiện với các chủ đề đa dạng mà khách hàng quan tâm.

Bên cạnh mô hình văn phòng đầy tính sáng tạo AIA Exchange, AIA Việt Nam còn mong muốn tạo lập không gian như một “tổ ấm” khi đặt tên cho dự án khác cũng được khai trương đầu năm 2015 tại TP. HCM là “nest by AIA”, nơi khách hàng được hỗ trợ để bảo vệ và nuôi dưỡng những gì quan trọng nhất đối với bản thân họ và gia đình. Đây không chỉ là Trung tâm dịch vụ khách hàng của AIA Việt Nam, mà còn là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện và là không gian chung nơi mọi người có thể gặp gỡ giao lưu với nhau.

Nền tảng cho sự phát triển và tăng trưởng chính là sự sáng tạo không ngừng trong kinh doanh luôn được AIA đặt lên hàng đầu. GA NEXT - một mô hình văn phòng tổng đại lý khá khác biệt trên thị trường lại tiếp tục được AIA Việt Nam khai trương tại Hà Nội và sẽ tiếp tục triển khai tại một số thành phố khác trong thời gian tới. GA NEXT được thiết kế với một không gian mở, hiện đại. Đây cũng là mô hình nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các văn phòng tổng đại lý của AIA Việt Nam nhằm cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng 

Áp dụng những công nghệ đột phá

Ngoài việc đưa vào hoạt động những mô hình văn phòng mới đầy tính khác biệt so với thị trường, AIA Việt Nam còn tập trung đầu tư phát triển đội ngũ Đại lý Ngoại hạng (Premier Agency) cả về chất lượng lẫn số lượng.

Các Đại lý Ngoại hạng của AIA được chú trọng phát triển bản thân và sự nghiệp thông qua hàng loạt các chương trình huấn luyện do các chuyên gia nội bộ đảm trách hoặc hợp tác với nhiều tổ chức huấn luyện và phát triển nghề nghiệp đáng tin cậy hàng đầu thế giới. 

Bên cạnh đó, AIA cũng là Công ty tiên phong áp dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiêu biểu như AIA i-Service chạy trên hệ điều hành iOS được AIA Việt Nam giới thiệu đầu năm 2015, với mục đích mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc truy vấn trực tuyến thông tin về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.         

Việc triển khai ứng dụng i-Service là một bước đột phá tiếp theo của AIA Việt Nam sau khi giới thiệu thành công ứng dụng iPoS ra thị trường từ tháng 10/2013. Thông qua iPoS, đại lý có thể nhanh chóng thực hiện toàn bộ quy trình ghi nhận thông tin về khách hàng, tư vấn quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về Công ty.  

Tin bài liên quan