Lễ Khai mạc Vòng chung kết Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ III
và Thanh niên tài năng Agribank năm 2019

Lễ Khai mạc Vòng chung kết Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng Agribank năm 2019

Agribank: Tài năng thanh niên vươn cao

(ĐTCK) Trải qua 31 năm phát triển, với sự dày công vun đắp của nhiều thế hệ cán bộ, người lao động, Agribank có được bản sắc văn hóa doanh nghiệp đầy tự hào của một Ngân hàng Thương mại gắn với sứ mệnh “Tam nông” và luôn hướng về cộng đồng.

Với nhận thức, văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò nền tảng quan trọng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng gay gắt, nhiều năm qua, Agribank chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp thông qua triển khai nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, để văn hóa Agribank không ngừng lan tỏa và thực sự trở thành niềm tự hào và là động lực để mỗi cán bộ, người lao động trên toàn hệ thống phấn đấu cùng dựng xây Agribank ngày càng phát triển bền vững.

Không chỉ dừng lại ở những màn biểu diễn nghệ thuật đầy đặc sắc, thanh niên Agribank còn thể hiện trí tuệ, bản lĩnh, năng lực và tính chuyên nghiệp qua phần thi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ “Thanh niên tài năng Agribank”.

Xác định đây là nguồn nhân lực quan trọng của Agribank, đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng Agribank là sân chơi đầy bổ ích để cán bộ, người lao động Agribank trau dồi tài năng nghệ thuật, phát huy tính sáng tạo, bồi dưỡng tinh thần yêu quê hương đất nước, yêu ngành, yêu nghề, tạo sự đoàn kết gắn bó trong tập thể, trong khu vực và trong toàn hệ thống.

Từ đó, giúp người lao động tăng thêm tinh thần, động lực, ý chí quyết tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo sức mạnh tổng hợp, đưa Agribank tiếp tục phát triển bền vững.

Khác biệt so với vòng loại tại các khu vực, thể thức của vòng thi chung kết Thanh niên Tài năng Agribank gồm 2 phần. Phần thi kiến thức gồm 70 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến kiến thức của sản phẩm dịch vụ, Văn hóa và kỹ năng giao tiếp, ứng dụng công nghệ 4.0… 24 đội cùng trải nghiệm màn rượt đuổi điểm số qua 4 chặng gồm Khởi động, Tăng tốc, Bức phá, Về đích.

Phần thi thứ 2 là ý tưởng sáng tạo. Đây là phần thi được đánh giá cao về tính thiết thực, hiệu quả trong ứng dụng vào hoạt động của đơn vị.

Giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Agribank Chi nhánh Hải Dương 

Chung kết Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng Agribank đã thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động Agribank tham gia, khẳng định phong trào văn hóa nghệ thuật, thi đua học tập nâng cao kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ được thực hiện thường xuyên, liên tục, đi vào cuộc sống với cả chiều sâu và bề rộng; đây chính là môi trường thử thách, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế trong khu vực và thế giới của Agribank trong tương lai.

Ban Tổ chức Hội diễn trao giải nhất toàn đoàn cho Agribank chi nhánh tỉnh Hải Dương, giải nhì cho Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Giang, Agribank chi nhánh Hà Nội, Agribank chi nhánh Long An.

 Giải nhì  toàn đoàn thuộc về Agribank Chi nhánh Hà Nội, Chi nhánh Bắc Giang và Chi nhánh Long An

Cũng tại đêm chung kết, Agribank đã trao tặng an sinh xã hội cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa hệ thống máy thở, hệ thống theo dõi huyết động bằng phương pháp PICCO với số tiền 3,5 tỷ đồng; nhằm tri ân những đóng góp, sự ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền tại các địa phương cho hoạt động kinh doanh của Agribank nói chung và cho Hội diễn nói riêng, nhằm quảng bá thương hiệu và giới thiệu hình ảnh của Agribank - Ngân hàng vì cộng đồng.

Trong khuôn khổ Vòng chung kết Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ III và Thanh niên tài năng Agribank, đã diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả Chương trình Phát triển thanh niên Agribank năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ 2019.

Hội nghị nhấn mạnh vai trò của tuổi trẻ Agribank đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như sự phát triển bền vững của Agribank.

Xác định việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh là nhiệm vụ vô cùng quan trọng nên Ban chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên luôn đổi mới xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động với hình thức đa dạng, phong phú và thiết thực thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia.

Đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục để đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện bằng các biện pháp phong phú, đa dạng, thiết thực. 

Tin bài liên quan