ACB tuyển thêm 900 nhân sự

ACB tuyển thêm 900 nhân sự

(ĐTCK)  ACB chính thức mở chiến dịch tuyển dụng cao điểm với tên gọi “Đối tác sự nghiệp” trên toàn quốc trong thời gian từ nay đến tháng 6/2018.

Trong đợt này, 900 vị trí kinh doanh, chăm sóc khách hàng, vận hành… được mở và hướng đến sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp và người có kinh nghiệm muốn “xây dựng sự nghiệp” với ACB.

Nhân dịp này, ACB cũng cho ra mắt trang Fanpage ACB Talent Networks với mục tiêu tạo dựng một cộng đồng nhân tài trên mạng xã hội; mở rộng kênh tương tác và truyền tải thông tin về hoạt động nhân sự của ngân hàng đến trực tiếp ứng viên hoặc những người có quan tâm, yêu thích làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.  

Ngoài trang Fanpage, thông tin về chiến dịch “Đối tác sự nghiệp” được đăng tải rộng rãi trên các trang như website acbjobs.com.vn; Vietnamworks; Career Builder; Jobstreet; Vietnam Banking Careers…giúp ứng viên dễ dàng truy cập, tìm hiểu thông tin và nộp đơn trực tuyến. Ứng viên sẽ không thi tuyển đầu vào nếu có kinh nghiệm hai năm trở lên hoặc nộp đơn vào vị trí chuyên viên.

Chiến dịch tuyển dụng “Đối tác sự nghiệp” của ACB nhấn mạnh mối quan hệ giữa ACB & ứng viên là mối quan hệ đối tác dựa trên nguyên tắc win - win. Với nhân viên, đó chính là sự phát triển nghề nghiệp.  ACB  tích cực thay đổi chính sách nhân sự để tạo điều kiện cho người tài phát triển như trao quyền tự quyết định con đường thăng tiến,  phát huy năng lực làm chủ sự nghiệp của từng cá nhân, với người có tố chất lãnh đạo sẽ có cơ hội đứng vào đội ngũ nhân sự lãnh đạo trung, cao cấp của ngân hàng.          

Tin bài liên quan