ABBank đồng hành cùng các tài năng âm nhạc trẻ

ABBank đồng hành cùng các tài năng âm nhạc trẻ

(ĐTCK) Tối 11/8, lễ bế mạc Cuộc thi Âm nhạc quốc tế Violin và Hòa tấu thính phòng Việt Nam 2019 đã diễn ra với nhiều giải thưởng lớn được trao cho các thí sinh tài năng nhất. 

Trong đó, ABBANK đã trao tặng 2 giải Nhì thuộc hai hệ thống giải của cuộc thi và dành tặng thêm 04 giải thưởng cho các tài năng trẻ Việt Nam tham gia hai hạng mục thi đấu, với tổng giá trị 10.000 USD.

Đây là lần đầu tiên một Cuộc thi âm nhạc giao hưởng mang tầm vóc quốc tế được tổ chức, nhưng đã để lại dấu ấn tốt đẹp cho tất cả các nghệ sĩ cũng như các thí sinh, bạn bè quốc tế về nên âm nhạc giao hưởng của Việt Nam.

Qua cuộc thi, rất nhiều những tài năng trẻ Việt Nam đã được phát hiện và được đánh giá cao về kỹ thuật, đây dự báo là một tín hiệu đáng mừng cho thấy các tài năng âm nhạc của chúng ta hoàn toàn có cơ hội phát triển và tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Trên cương vị là Nhà tài trợ thân thiết, ABBANK đã cùng đồng hành với Cuộc thi Âm nhạc Quốc tế cho Violin và Hoà tấu thính phòng Việt Nam với hy vọng góp chung tiếng nói và công sức để đưa nền âm nhạc cổ điển tới gần hơn nữa với công chúng trong nước, đưa tên tuổi những tài năng giao hưởng Việt vươn ra thế giới.

Tin bài liên quan