Kiến trúc gợn sóng độc đáo giúp các căn hộ Promenade có tầm nhìn bao quát trung tâm Thành phố

Kiến trúc gợn sóng độc đáo giúp các căn hộ Promenade có tầm nhìn bao quát trung tâm Thành phố

75% căn hộ Promenade - giai đoạn 2 của Dự án City Garden đã được đặt mua

(ĐTCK) Các căn hộ mang đậm phong cách resort và vị trí ngay sát trung tâm quận 1, TP. HCM thu hút đông đảo người mua, đặc biệt là những khách hàng nước ngoài.

Trong đợt mở bán vào ngày 12/12 vừa qua, chủ đầu tư Tòa tháp Promenade - giai đoạn 2 của dự án khu căn hộ cao cấp City Garden đã công bố kết quả mở bán mỹ mãn với 203 khách hàng giữ chỗ mua, tương đương với khoảng 75% tổng số căn hộ tung ra thị trường trong giai đoạn 2 này.

Ông William Towne Baker, Tổng giám đốc Công ty TNHH Căn hộ vườn phố Việt Nam, chủ đầu tư Dự án City Garden cho biết, đợt mở bán này đạt được thành công ngoài mong đợi nhờ 2 yếu tố chính là danh tiếng của City Garden giai đoạn 1 và việc mở cửa khu Sky Deck - nhà mẫu mở trên tầng 27 của Tòa tháp Boulevard 2, qua đó người mua được tận mắt thưởng lãm kiến trúc độc đáo, chất lượng hoàn mỹ và phong cách sống resort của giai đoạn 2.

Một trong số những khách hàng nước ngoài đặt mua căn hộ cho hay: “Đây thực sự là một cơ hội tốt. Tôi cho rằng, những người quyết định sớm sẽ được hưởng lợi nhiều nhất, bởi với quỹ đất eo hẹp ngay trung tâm Thành phố, sẽ không còn nhiều dự án vừa đảm bảo yếu tố vị trí thuận lợi ngay gần trung tâm quận 1 và nhiều mảng xanh như vậy”.

Với 70% diện tích toàn bộ dự án, tương đương 17.000 m2 dành cho khoảng xanh và các tiện ích tổng thể, Promenade được thiết kế và phát triển theo mô hình khép kín như một resort 5 sao, với hồ bơi tràn bờ 50 m mát mẻ, thoáng đãng, ẩn giữa những khu vườn xanh mát, quầy bar cạnh hồ bơi, những vườn cây, thảm cỏ rộng mở, đường chạy bộ, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, siêu thị mini…

75% căn hộ Promenade - giai đoạn 2 của Dự án City Garden đã được đặt mua ảnh 1

Hồ bơi tràn bờ 50 m của City Garden ẩn giữa những khu vườn xanh mát 

Bên cạnh đó, Promenade sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi: nằm trong 1 khu phố trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đến 1,5 km. Vì thế, cư dân Promenade có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh và riêng biệt với an ninh được đảm bảo 24/7 như tại những khu nghỉ dưỡng hạng sang ngay trong lòng thành phố.

Tại Promenade, các căn hộ đều luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, thoáng mát, với tầm nhìn 180 độ bao quát trung tâm Thành phố và dòng sông Sài Gòn đầy ngoạn mục nhờ kiến trúc thiết kế theo hình “gợn sóng” độc đáo và ban công thông thoáng được làm bằng kim loại và kính. Nội thất căn hộ đều được thiết kế trang nhã, hiện đại với các thiết bị cao cấp nhập khẩu từ châu Âu; phòng khách được thiết kế liên thông với bếp mở, phòng ăn nhằm tạo không gian sinh hoạt lớn cho gia đình và phòng ngủ ấm cúng với cửa sổ trải dài từ sàn tới trần nhằm tối đa tầm nhìn.

Một điểm lợi thế về mặt đầu tư khác của Promenade chính là dự án nằm trong khu vực tập trung nhiều thay đổi về cơ sở hạ tầng của Thành phố. Theo quyết định mới nhất của UBND TP. HCM, dự án chỉnh trang rạch Văn Thánh sẽ dành khoảng 1.300 tỷ đồng (60 triệu USD) để giải tỏa gần 3 km rạch Văn Thánh, tạo thông thoáng cho tuyến Metro. Đồng thời, 2 trục đường chính là Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh sẽ được nối lại, tạo thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân tới các tuyến đường chính, cũng như tuyến Metro số 1 bên cạnh công viên Văn Thánh (cách dự án City Garden khoảng 150m).

Các căn hộ có diện tích từ 70 - 161 m2 với giá bán trọn gói theo từng căn hộ. Với lịch thanh toán linh hoạt, người mua có thể vay tối đa đến 70% giá trị căn hộ từ các đối tác tài chính của dự án trong thời hạn 15 năm. Căn hộ dự kiến được bàn giao vào tháng 6/2018.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan