6 lý do nên mua bảo hiểm sức khỏe của VBI

6 lý do nên mua bảo hiểm sức khỏe của VBI

(ĐTCK) Sức khỏe là nguồn tài sản quý giá nhất của con người, tuy nhiên với tình trạng ô nhiễm môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm và các tác động bên ngoài khác có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Người Việt hiện nay ngày càng ý thức về việc bảo vệ sức khỏe của mình và tầm quan trọng của việc mua bảo hiểm như một giải pháp thông minh để bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ tài chính cho gia đình.

Nắm bắt được tâm lý này, Bảo hiểm VietinBank (VBI) cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe VBI Care để giảm thiểu nỗi lo về tài chính và giúp người dân Việt Nam có thể tận hưởng những dịch vụ y tế tân tiến nhất mỗi khi sức khỏe gặp vấn đề.

6 lý do nên mua bảo hiểm sức khỏe VBI

Người bảo vệ uy tín, trách nhiệm: VBI được thành lập từ năm 2008, trải qua 10 năm phát triển VBI đã gặt hái được sự tin tưởng từ mọi người dân Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như về chất lượng dịch vụ của mình. Để minh chứng cho điều này, trong năm 2018 vừa qua, VBI đã cung cấp bảo hiểm cho gần 80.000 khách hàng và chi trả bồi thường với số tiền hơn 400 tỷ đồng.

Sản phẩm bảo hiểm ưu việt, linh hoạt: Bảo hiểm sức khỏe VBI Care với phạm vi bảo hiểm toàn diện, linh hoạt bao gồm: bảo hiểm sinh mạng, tai nạn cá nhân, điều trị  nội trú tại tất cả các bệnh viện. Số tiền bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng đáp ứng nhu cầu tận hưởng các dịch vụ y tế hiện đại nhất trên cả nước.

Hệ thống bảo lãnh toàn quốc: VBI liên tục mở rộng các bệnh viện bảo lãnh với tổng 212 cơ sở y tế trên cả nước (Bệnh việnVinmec, Hồng Ngọc, Hạnh Phúc, Việt Pháp…), thực hiện bảo lãnh tất cả các quyền lợi nội trú và ngoại trú giúp khách hàng thuận tiện trong việc đi lại và điều trị.

Ứng dụng bảo hiểm thông minh: VBI đã xây dựng và phát triển ứng dụng bảo hiểm trực tuyến hàng đầu Việt Nam - MyVBI đem đến sự tiện ích vượt trội cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Đây được xem là một trong những bước đột phá giúp cho khách hàng và VBI rút ngắn được khoảng cách, hỗ trợ công tác bồi thường, khai báo bảo hiểm một cách đơn giản và nhanh chóng.

Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng MyVBI về thiết bị smartphone của mình, từ việc mua bảo hiểm, khai báo, bồi thường sẽ được thực hiện chỉ với vài thao tác.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: VBI ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1566 với đội ngũ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7,sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến, phản hồi, hỗ trợ khách hàng ngay khi có vấn đề xảy ra.

Bồi thường nhanh nhất trên thị trường: Với My VBI, tổng thời gian xử lý đã được rút gọn xuống còn 3-5 ngày, thay vì phải chờ đợi 30 ngày như trước, chỉ bằng 1/3 tốc độ giải quyết trung bình trên thị trường bảo hiểm.

VBI luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm bảo hiểm tốt nhất đến với người dân Việt Nam để tạo nên sự thịnh vượng không chỉ đối với khách hàng mà còn đem đến sự thịnh vượng tới xã hội. VBI hi vọng trong những năm tới sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho ít nhất 10% dân số Việt Nam bằng những sản phẩm bảo hiểm nhân văn và ý nghĩa. 

Tin bài liên quan