Ông Đinh Việt Đông, Chủ tịch Hội đồng quản trị ABIC phát biểu khai mạc hội nghị.

Ông Đinh Việt Đông, Chủ tịch Hội đồng quản trị ABIC phát biểu khai mạc hội nghị.

10 năm ABIC - Agribank: Mối quan hệ tương sinh giữa ngân hàng - bảo hiểm - khách hàng

(ĐTCK) 9 tháng đầu năm 2019, ABIC đã hoàn thành 80,7% kế hoạch doanh thu cả năm, tăng trưởng 22,6% so với cùng kỳ 2018, cao hơn rất nhiều so với bình quân toàn ngành bảo hiểm phi nhân thọ là 11%. Đặc biệt, lợi nhuận trước thuế tăng 87,1% so với cùng kỳ, hoàn thành 125,9% kế hoạch cả năm.

Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm phối hợp cùng Agribank xây dựng kênh phân phối bancassurance và tổng kết chương trình thi đua “ABIC cùng Agribank chung tay xây dựng nông thôn mới 2018”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Việt Đông, Chủ tịch Hội đồng quản trị ABIC cho biết, năm 2018 là dấu mốc có ý nghĩa đặc biệt với ABIC, đánh dấu 10 năm Công ty phối hợp với hệ thống Agribank xây dựng thành công kênh phân phối bancassurance.

Sự hiện hữu từ hình ảnh và văn hóa của Agribank trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của ABIC, của kênh phân phối cho thấy sự gắn kết giữa ABIC và Agribank, mang lại sự thành công trong hoạt động của ABIC, đưa ABIC trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có mô hình bancassurance thành công nhất trên thị trường bảo hiểm.

Thông tin được lãnh đạo ABIC cho biết, 9 tháng đầu năm 2019, ABIC đã hoàn thành 80,7% kế hoạch doanh thu của cả năm, tăng trưởng 22,6% so với cùng kỳ năm 2018, cao hơn rất nhiều mức tăng trưởng 11% của toàn ngành bảo hiểm phi nhân thọ.

Đặc biệt, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm đã tăng 87,1% so với cùng kỳ năm 2018, hoàn thành 125,9% kế hoạch năm.

ABIC luôn được xếp nhóm 1A qua các chỉ tiêu giám sát theo quy định tại Thông tư 195 của Bộ Tài chính và tiếp tục giữ vững vị thế trong Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ về quy mô doanh thu và Top đầu tính theo hiệu quả hoạt động.

Ông Nguyễn Hải Long, Phó tổng giám đốc Agribank đánh giá cao những kết quả của ABIC trong chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển kênh phân phối bancassurance, đồng thời khẳng định lợi ích nhiều mặt của sản phẩm này đối với mối quan hệ tương sinh giữa ngân hàng - bảo hiểm - khách hàng, qua đó, góp phần giữ vững và phát huy vị thế, vai trò chủ lực, chủ đạo trên thị trường tài chính - tiền tệ tại khu vực nông nghiệp - nông thôn của Agribank.

Ông Long cũng đánh giá cao  đóng góp của gần 40.000 cán bộ nhân viên và đại lý viên thuộc hệ thống Agribank đối với những thành công của kênh phân phối banccasurance.

Ông Đinh Việt Đông khẳng định, trong thời gian tới, ABIC sẽ không ngừng tự hoàn thiện để mang lại cho khách hàng, đối tác những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm với chất lượng tốt hơn.

Trên cơ sở kết quả đạt được từ những chương trình thi đua năm 2018, năm 2019, ABIC phát động chương trình thi đua dành cho các tổng đại lý của Agribank mang tên “ABIC cùng Agribank chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2019”.

Tại Hội nghị, ABIC đã tổ chức vinh danh và trao tặng những phần thưởng cho những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc của phong trào thi đua “ABIC cùng Agribank chung tay xây dựng nông thôn mới - 2018”.

Tin bài liên quan