Xuất bản Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2017

Xuất bản Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2017

(ĐTCK) Cuốn Đặc san duy nhất về lĩnh vực ngân hàng Việt Nam năm thứ tư, đã ra mắt bạn đọc.

Ngành ngân hàng Việt Nam đã bước qua năm đầu tiên của kế hoạch phát triển giai đoạn 2016-2020. Sự ổn định lãi suất, tỷ giá và kết quả kinh doanh tốt của nhiều ngân hàng năm 2016 là minh chứng rõ nhất về một nền tảng mới đã được thiết lập sau giai đoạn tái cấu trúc 2012-2015.

Đây là cơ sở quan trọng để ngành ngân hàng giữ vững vai trò “huyết mạch” của nền kinh tế, cung cấp cho doanh nghiệp và người dân những sản phẩm tài chính đa dạng và đạt chuẩn mực quốc tế.

Với mong muốn giới thiệu một bức tranh toàn cảnh về hệ thống ngân hàng thời gian qua, và lượng hóa được tầm vóc phát triển trong giai đoạn tới, Báo Đầu tư xuất bản “Đặc san toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2017” - cuốn sách thường niên duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về lĩnh vực ngân hàng, với chủ đề “Trở lại đường đua”.

Ban Biên tập Báo Đầu tư tin tưởng rằng cuốn Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2017 sẽ tiếp nối thành công của các cuốn đặc san đã phát hành những năm trước, là một cuốn sách chất lượng, có giá trị với các nhà quản lý, các ngân hàng, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà đầu tư, cũng như những độc giả quan tâm đến sự phát triển của lĩnh vực ngân hàng.

Ban Biên tập Báo Đầu tư xin chân thành cảm ơn sự cộng tác nhiệt tình của Ngân hàng Nhà nước, VPBank, VietinBank, Vietcombank, Agribank, ACB, HDBank, SCB, LienvietPostBank và các nhà tài trợ… đã góp phần xuất bản thành công Đặc san này. 

Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2017 với 260 trang, có sự cộng tác nội dung của các chuyên gia kinh tế - tài chính hàng đầu Việt Nam: Đàm Nhân Đức, Lê Xuân Nghĩa, Trần Du Lịch, Nguyễn Đình Cung, Nguyễn Trí Hiếu, Cấn Văn Lực, Trương Văn Phước, Võ Trí Thành....

Ngoài ra,  Đặc san còn có nhiều bài viết từ lãnh đạo NHNN, ADB, IMF, các vụ, cục chức năng của NHNN, Bộ Tư pháp, cũng như đông đảo Chủ tịch và CEO các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. 

Giá bìa: 100.000 đồng 

Địa chỉ phát hành: Báo Đầu tư 47, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội và các văn phòng đại diện của Báo Đầu tư trên toàn quốc.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888 - thuyph@vir.com.vn