Tháng 12, xuất bản Đặc san Toàn cảnh thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2016

Tháng 12, xuất bản Đặc san Toàn cảnh thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2016

(ĐTCK) Đặc san thường niên do Báo Đầu tư phát hành năm nay có chủ đề "Hiện thực hóa tiềm năng"

Với sự nỗ lực rất lớn của cơ quan quản lý và các doanh nghiệp bảo hiểm, năm 2016 tiếp tục là một năm thành công với các doanh nghiệp bảo hiểm đang kinh doanh tại Việt Nam. Cụ thể là tốc độ tăng trưởng của khối bảo hiểm nhân thọ vượt trội, còn bảo hiểm phi nhân thọ vẫn duy trì được đà phát triển của năm 2015.

Sự thành công của các doanh nghiệp bảo hiểm nói riêng và toàn ngành bảo hiểm nói chung đã chứng minh nhận định rằng thị trường bảo hiểm Việt Nam còn rất tiềm năng, nhiệm vụ của các công ty bảo hiểm là đưa ra sản phẩm và giải pháp phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng để tận dụng tốt tiềm năng đó.

Để tổng kết lại hoạt động của ngành bảo hiểm năm 2016, Báo Đầu tư Chứng khoán sẽ phối hợp với Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thực hiện chuyên đề “Toàn cảnh thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2016: Hiện thực hóa tiềm năng”.

Đây là năm thứ 4, Đặc san toàn cảnh thị trường bảo hiểm Việt Nam được Báo Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thực hiện. Ngoài những thông tin tổng quát nhất về thị trường bảo hiểm năm 2016, Đặc san còn là tài liệu cho buổi lễ kỷ niệm Ngày truyền thống ngành bảo hiểm Việt Nam (tháng 12/2016).

Nội dung của Đặc san có sự cộng tác của lãnh đạo Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực bảo hiểm trong và ngoài nước. Đặc biệt, Đặc san còn có sự tham gia của lãnh đạo các doanh nghiệp bảo hiểm, chia sẻ kinh nghiệm phát triển thị trường, kênh phân phối, chăm sóc khách hàng…

Nội dung Đặc san sau khi xuất bản sẽ được đăng tải trên báo điện tử www.tinnhanhchungkhoan.vn của báo Đầu tư.

Liên hệ:
Tại Hà Nội: Nhà báo Kim Lan - kimlan@vir.com.vn
Tại TP. HCM: Nhà báo Ngọc Lan - ngoclan@virhcm.com.vn
Xem thêm:
Tin bài liên quan