Đón đọc Đặc san Toàn cảnh Thị trường bất động sản Việt Nam 2016: Nỗ lực bứt phá

Đón đọc Đặc san Toàn cảnh Thị trường bất động sản Việt Nam 2016: Nỗ lực bứt phá

(ĐTCK) Đặc san “Toàn cảnh Thị trường bất động sản Việt Nam 2016: Nỗ lực bứt phá” chính thức được phát hành trên toàn quốc từ ngày 05/01/2017.

Hàng trăm dự án bất động sản được khởi công, mở bán, khánh thành với những hình thái sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Cuộc đua tranh thu hút khách hàng bằng những không gian sống đẹp, nhiều tiện ích trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và hưởng lợi từ cuộc cạnh tranh đó, trước hết là khách hàng và sự phát triển bền vững của thị trường.

Tuy nhiên, với quy mô lớn và sự đa dạng, phức tạp, con đường vận hành thị trường bất động sản chưa bao giờ là một con đường bằng phẳng.

Cuộc chạy đua trên con đường đó cần nhiều sức mạnh nội lực, tính chuyên nghiệp của từng thành viên thị trường. Năm 2016, bối cảnh thị trường xuất hiện những rung lắc từ Thông tư 06, từ việc kết thúc gói 30.000 tỷ đồng, hay lo ngại về tình trạng mất cân đối cung cầu..., đã sàng lọc không ít chủ đầu tư thiếu chuyên nghiệp, đồng thời cũng chứng kiến những nỗ lực bứt lên của nhiều nhà phát triển bất động sản.

Bên cạnh bức tranh toàn cảnh về sự nhập cuộc của các chủ đầu tư lớn, các dự án có thanh khoản cao, trên cơ sở phân tích thấu đáo về những diễn biến chính sách và xu hướng thị trường, Đặc san cũng đưa ra những dự báo cho năm 2017, để các doanh nghiệp tham khảo khi hoạch định chiến lược đầu tư, kinh doanh.

Đặc biệt, để ghi nhận thành quả của các chủ đầu tư trong việc hình thành nên những dự án bất động sản kiểu mẫu trên cả nước, Báo Đầu tư đã tổ chức “Chương trình bình chọn dự án bất động sản hấp dẫn” trên hệ thống báo điện tử từ nhiều tháng trước khi xuất bản Đặc san. Với sự tham gia bình chọn của hàng trăm ngàn độc giả, những dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016 là một bảo chứng có giá trị cho uy tín và tầm vóc của các chủ đầu tư.

Đặc san được phát hành trên toàn quốc từc ngày 05/01/2017.

Giá bìa: 150.000 đồng 

Liên hệ phát hành:

- Ms.Thủy: 0969 315 888 - thuyph@vir.com.vn

Tin bài liên quan