Đón đọc Chuyên đề “Kiến tạo để thành công”

Đón đọc Chuyên đề “Kiến tạo để thành công”

(ĐTCK) Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2016) và Quốc khánh CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2016), Báo Đầu tư - cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ thực hiện chuyên đề đặc biệt trên ấn phẩm Đầu tư Chứng khoán số phát hành ngày 2/9/2016.

Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã bày tỏ lòng mong mỏi với giới doanh nghiệp, doanh nhân cả nước: “Giới Công - Thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng”. Đồng thời, thay mặt Chính phủ, Người cũng cam kết: “Chính phủ nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp giới Công - Thương trong công cuộc kiến thiết này”.

Tư duy “Chính phủ kiến tạo, phục vụ” giờ đây tiếp tục được người đứng đầu Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tái khẳng định mạnh mẽ, với nguyên tắc từ lời nói đến hành động phải hướng đến tinh thần Chính phủ phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển và trở thành động lực của nền kinh tế.

Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2016) và Quốc khánh CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2016), Báo Đầu tư - cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ thực hiện chuyên đề đặc biệt trên ấn phẩm Đầu tư Chứng khoán số phát hành ngày 2/9/2016.

Với chủ đề "Kiến tạo để thành công", điểm nhấn của chuyên đề này là những giải pháp mà Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp cần chung tay thực hiện nhằm khai thác một cách hiệu quả nguồn lực của đất nước gồm: trí lực, tài nguyên, nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước… Trong đó, việc sử dụng nguồn vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài và nguồn vốn huy động qua sàn là một cách thức trọng yếu để doanh nghiệp niêm yết, doanh nghiệp đại chúng có thêm những động lực tăng trưởng mới.

Kính mời quý độc giả đón đọc
Tin bài liên quan