Báo Đầu tư tổ chức Tọa đàm về Tài chính tiêu dùng

Báo Đầu tư tổ chức Tọa đàm về Tài chính tiêu dùng

(ĐTCK) Ngày 21/5 (8h30), tại trụ sở 47, Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Báo Đầu tư sẽ tổ chức Tọa đàm về Tài chính tiêu dùng.

Cho vay tiêu dùng tại Việt Nam là một lĩnh vực kinh doanh đang có tốc độ phát triển nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của các cá nhân. Vai trò của tài chính tiêu dùng càng được thể hiện rõ nét qua thời gian nền kinh tế chịu tác động của dịch Covid-19, những món vay giá trị không lớn nhưng đóng vai trò cung cấp giải pháp tài chính quan trọng cho nhiều cá nhân, nhiều gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt.

Tuy nhiên, để tiếp tục nâng cao hơn nữa vai trò không thể thiếu trong thị trường tài chính Việt Nam, ngành tài chính tiêu dùng với đại diện chủ yếu các các công ty tài chính vẫn cần tiếp tục hoàn thiện cơ chế cho vay, đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư mạnh mẽ cho yêu cầu số hóa các giải pháp, dịch vụ….

Nhằm cung cấp các thông tin hữu ích tới bạn đọc và người dân, Báo Đầu tư tiếp tục tổ chức cuộc Tọa đàm về hoạt động cho vay tiêu dùng năm thứ tư với chủ đề Tái khởi động nền kinh tế - Cơ hội cho tài chính tiêu dùng”.

Tọa đàm cũng là nơi các chuyên gia chia sẻ những phân tích, góc nhìn và giải pháp để hoạt động tài chính tiêu dùng nói riêng, tài chính vi mô nói chung được phát triển nhanh và lành mạnh, đáp ứng nhu cầu tốt hơn với cộng đồng.

Tin bài liên quan