Vòng thi đấu giao dịch ROBO ARENA 2.0 - Ấn tượng và cảm xúc

(ĐTCK) Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày, thị trường chứng khoán đã giao dịch trở lại. Đây cũng là giai đoạn diễn ra vòng thi đấu hấp dẫn nhất của Đấu trường Robot giao dịch chứng khoán lần thứ 2 – ROBO ARENA 2.0.

Trải qua 1/3 chặng đường với 8 phiên giao dịch cùng nhiều diễn biến hấp dẫn, 8 Robot giao dịch chứng khoán – Đại diện cho 8 TEAM tham gia ROBO ARENA 2.0 đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu mãn nhãn.

Hiện tại, robot có thành tích tốt nhất mang tên Natofx. Robot đã từng thi đấu tại kỳ đại hội Robo Arena 1.0 này được xây dựng trên trên nền tảng Amibroker với chiến thuật đầu tư theo dòng tiền, ra các quyết định mua/bán theo sức mạnh so sánh và sức mạnh tương đối của thị trường (VNINDEX – VN30).

Vòng thi đấu giao dịch ROBO ARENA 2.0 - Ấn tượng và cảm xúc ảnh 1

 Tín hiệu mua DXG của Robot NATOFX.

Với việc nhập cuộc đầy tự tin tại phiên mở màn – 22/02/2018, Robot Natofx đã quyết đoán chọn cho mình tín hiệu mua DXG. Hiện tại, đây là tín hiệu chưa chốt lời tốt thứ 2 tại Đại hội với tỷ lệ tăng 10,76%, giúp Natofx lãi 10,38% trên tổng danh mục.

Một cái tên đáng chú ý khác là KIẾN THỢ - Đương kim Á quân của mùa trước. Robot KIẾN THỢ được xây dựng trên nền tảng VISUAL BASIC, sử dụng các chỉ báo kỹ thuật về dòng tiền như RSI, MFI, SRSI,… để nhận dạng các cổ phiếu nóng, từ đó đưa ra các quyết định mua bán táo bạo và đầy cảm xúc.

Nhập cuộc muộn hơn Natofx tới 5 phiên nhưng chỉ cần 3 phiên giao dịch, Robot về nhì này đã kiếm được tới 6,80% lợi nhuận với 2 tín hiệu mua HAR và DGW. Tính đến nay, HAR đã tăng tới 7,92% và DGW cũng tăng 5,42%.

Vòng thi đấu giao dịch ROBO ARENA 2.0 - Ấn tượng và cảm xúc ảnh 2

Tín hiệu mua HAR của Robot KIẾN THỢ 

Các tín hiệu đã chốt lời hiệu quả nhất đều thuộc về Robot NEMO – một gương mặt mới triển vọng trong kỳ đại hội lần này, trong đó đáng chú ý nhất là VCB và BVH. Chỉ sau 4 phiên giao dịch, Robot này đã thực hiện chốt lời thành công VCB và BVH với tỷ lệ lợi nhuận rất đáng kinh ngạc lần lượt là 10,68% và 8,52%.

Như vậy chỉ sau gần 2 tuần giao dịch trong giai đoạn VN-Index chỉ tăng 0,55%, các robot đã đưa ra được rất nhiều tín hiệu mua bán hiệu quả cao đem lại các thành quả ấn tượng:

+ Mức tăng trưởng NAV cao nhất – Robot NATOFX: 10,38%

+ Tín hiệu chốt lời tốt nhất – Robot NEMO: 10,68% (VCB)

+ Tín hiệu đang nắm giữ tốt nhất – Robot GKC: 12,97% (KDH)

Vòng thi đấu giao dịch ROBO ARENA 2.0 - Ấn tượng và cảm xúc ảnh 3

Tín hiệu mua VCB

ROBO ARENA 2.0 còn tới 13 vòng đấu - 13 phiên giao dịch ẩn chứa nhiều diễn biến bất ngờ, hấp dẫn cùng vô số những tín hiệu mua/bán của các Robot và hàng loạt những cổ phiếu tăng trưởng, cổ phiếu Hot.

Mọi thông tin và diễn biến về Đại hội sẽ được cập nhật đầy đủ theo thời gian thực trên Fanpage của Ban tổ chức và hàng loạt các kênh như trang tinnhanhchungkhoan.vn hay các diễn đàn.

ROBO ARENA xuất phát từ ý tưởng của CTCP Chứng khoán HFT trong mong muốn xây dựng và phát triển một sân chơi và cộng đồng quy tụ các robot giao dịch trong cả nước. Đây là mùa thứ hai ROBO ARENA được tổ chức sau mùa giải đầu tiên tổ chức rất thành công vào tháng 10/2017.

ROBO ARENA được bảo trợ truyền thông của Báo Đầu tư Chứng khoán (trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và đơn vị đồng hành là CLB Chứng khoán Đại học Ngoại thương (SIC).

Mọi thông tin có trên:

Fanpage: https://facebook.com/robotchungkhoan

Website: www.hft.vn Email: contact@hft.vn  ĐT: 024 6276 1818

Tin bài liên quan