Săn cổ phiếu tiềm năng – Tận dụng lợi thế từ Pinetree Securities

Săn cổ phiếu tiềm năng – Tận dụng lợi thế từ Pinetree Securities

(ĐTCK) Đà phục hồi của thị trường trong tháng 4 sau diễn biến giảm sâu cho thấy thời cơ đầu tư chứng khoán vẫn có trong và cả sau mùa dịch. Nhà đầu tư thời điểm này nên nắm bắt cơ hội và tận dụng mọi lợi thế hỗ trợ như phí bằng không, lãi suất thấp và công nghệ mạnh của các công ty chứng khoán.

Cơ hội săn cổ phiếu tốt giá rẻ

Theo dõi diễn biến, trong quý I/2020, chỉ số VN-Index trên sàn TP.HCM đã giảm sâu tới 31% do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Có thời điểm VN-Index chỉ còn 659,21 điểm, giảm 33,5% so với đỉnh cao nhất đã từng thiết lập trong tháng 1/2020 (991,46 điểm).

Thị giá của nhiều cổ phiếu hiện đang di chuyển trong trung tâm giá tích lũy để tạo mặt bằng giá mới hấp dẫn, trong đó nhiều mã chứng khoán có khả năng phục hồi mạnh sau mùa dịch vẫn đang giao dịch dưới giá trị thực của doanh nghiệp.

Thêm nữa, thực tế một số ngành hàng trong mùa dịch vẫn trụ vững tốt như dược phẩm, vật tư y tế; lương thực thực phẩm thiết yếu; bán lẻ, hàng tiêu dùng; công nghệ, viễn thông… Vì vậy, cơ hội cho cổ phiếu tiềm năng vẫn đang hiện hữu. 

Ông Lee Jun Hyuck, CEO Công ty chứng khoán Pinetree cho biết: “Biến động tại thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn vừa qua sẽ là thách thức, cũng là cơ hội cho nhà đầu tư. Trong diễn biến đó, chứng khoán Pinetree luôn xác định duy trì chiến lược đồng hành và hỗ trợ nhà đầu tư lâu dài, xây dựng các nền tảng online công nghệ cao với mức phí giao dịch 0% và lãi margin hấp dẫn nhất thị trường”.

Tìm đồng hành chuyên nghiệp để đón sóng

Hiện nay, Việt nam đã bước đầu khống chế được dịch bệnh, tạo dựng được lòng tin về khả năng các doanh nghiệp sẽ sớm hoạt động kinh doanh trở lại, nền kinh tế sẽ hồi phục khiến thị trường chứng khoán chuyển biến.

Chỉ số VN-Index tại thời điểm cuối tháng 4/2020 đã phục hồi hơn 100 điểm so với thời kỳ đen tối cuối tháng 3/2020.

Một số chính sách của Chính phủ trong việc hỗ trợ nền kinh tế, cùng với hiến kế, kiến nghị từ nhiều chuyên gia để đảm bảo sự ổn định, phát triển của thị trường chứng khoán và tâm lý nhà đầu tư trong lâu dài.

Cơ hội để các nhà đầu tư tìm được cổ phiếu tốt đang ở phía trước. Nhưng việc nắm bắt được thời điểm để giao dịch sẽ không dễ phán đoán bởi sự hồi phục của các nhóm ngành cũng như từng mã cổ phiếu sẽ khác nhau, có thể điều chỉnh, rung lắc.

Vì vậy, nên tận dụng sự hậu thuẫn từ hệ thống công nghệ mạnh và ổn định để giúp các nhà đầu tư đặt lệnh bắt kịp “hơi thở” của thị trường.

Giữa nhiều công ty chứng khoán, Pinetree Securities đang là cái tên mới thu hút nhà đầu tư bởi ngoài thế mạnh về chiến lược công nghệ hiện đại, bài bản với nền tảng giao dịch tối ưu, từ thời điểm ra mắt và chính thức đổi tên vào tháng 12/2019, Pinetree đã tạo hiệu ứng tích cực khi đưa ra thị trường những gói dịch vụ phí hấp dẫn chưa từng có.

Hiện, phí giao dịch áp dụng trọn đời của Chứng khoán Pinetree đã về 0% (chưa bao gồm phí trả cho Sở giao dịch) và lãi suất margin dành cho nhà đầu tư chỉ còn 9%.

Ngoài ra, công ty còn dành tâm huyết và nguồn lực tài chính để phát triển app học chứng khoán online hoàn toàn miễn phí với tên gọi Stock123 – Một ứng dụng giúp người dùng học và thực hành đầu tư ảo với dữ liệu thực tế (real-time). 

Nền tảng từ công ty mẹ là Tập đoàn Hanwha Investment & Securities Hàn Quốc đã giúp chứng khoán Pinetree có được sức mạnh tài chính và kinh nghiệm quản trị tốt, duy trì ưu đãi lâu dài với cam kết luôn hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch hiệu quả. 

Nhờ những chính sách vượt trội nên thời gian qua chứng khoán Pinetree đã thu hút được nhiều nhà đầu tư.

Ông Lee Jun Hyuck cho biết thêm: “Định hướng của công ty là tập trung vào việc tạo dựng giá trị, lợi ích lâu dài cho từng nhà đầu tư. Nhà đầu tư khi gắn bó với Pinertree không chỉ cảm thấy an tâm về phí và lãi suất thấp mà còn được cung cấp thông tin đầy đủ, tập dượt và thực hành thường xuyên với công nghệ hiện đại”.

Pinetree tăng cường giải pháp online trong mùa dịch Covid-19

Trong bối cảnh cả xã hội tìm cách sống chung với tình hình dịch bệnh Covid-19, người dân được khuyến cáo hạn chế di chuyển và tiếp xúc nơi đông người, Pinetree đã thực hiện các giải pháp an toàn, hiệu quả, nâng cao chất lượng hỗ trợ online, đặc biệt đã cho ra mắt phiên bản cập nhật app giao dịch Alpha Trading với nhiều thông tin hữu ích chưa từng có cùng tính năng giao dịch trực tuyến vượt trội. Tham khảo thêm tại: Pinetree.vn. 

Đối với địa bàn Hà Nội, Pinetree cung cấp dịch vụ hoàn thiện hồ sơ tận nơi miễn phí thông qua Viettel Post.

Tin bài liên quan