Nhiều khả năng thị trường sẽ còn đóng băng dài dài từ nay đến cuối năm

Nhiều khả năng thị trường sẽ còn đóng băng dài dài từ nay đến cuối năm

OTC: Đóng băng dài dài

(ĐTCK-online) Nhiều môi giới cổ phiếu trên TTCK tự do (OTC) chán nản cho biết, thị trường đang đóng băng. Nhiều khả năng thị trường sẽ còn đóng băng dài dài từ nay đến cuối năm.

Hoạt động môi giới dừng lại. Nhưng họ cũng cho biết, họ đã quen với những trạng thái buồn tẻ của thị trường. Họ sẽ không bỏ nghề, mà sẵn sàng chờ đợi đến khi thị trường sôi động trở lại.

Sacomreal vừa có công bố chính thức niêm yết vào tháng 11, nhưng giá cổ phiếu này trên thị trường tự do vẫn không "nhúc nhích". Nhu cầu bán vẫn ở mức 31.000 đồng/cổ phiếu, nhưng bên mua không hào hứng. Cách đây vài tháng, cổ phiếu Sacomreal "sốt", lên đến 45.000 đồng/cổ phiếu khi chuẩn bị niêm yết. Nhưng thị trường không thuận lợi, Sacomreal đã hoãn niêm yết vào tháng 7.

Địa ốc Hoàng Quân chuẩn bị tổ chức giới thiệu cơ hội đầu tư trong tuần này. Cuối tuần trước, cổ phiếu Địa ốc Hoàng Quân được tìm mua ở mức giá 25.300 đồng/cổ phiếu, trong khi đó bên bán ra giá 29.000 đồng/cổ phiếu. Theo một nhân viên môi giới OTC, nếu quan tâm đến cổ phiếu này, nhà đầu tư sẽ chờ cơ hội mua khi cổ phiếu lên niêm yết, chứ không mua trên thị trường tự do ở thời điểm hiện nay.