KBSV ra mắt cú đúp sản phẩm KB-Joy và KB-Thanks

KBSV ra mắt cú đúp sản phẩm KB-Joy và KB-Thanks

(ĐTCK) Với mong muốn tiếp sức và chia sẻ những khó khăn trên thị trường chứng khoán thời gian gần đây, từ ngày 01/04/2020, Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) chính thức ra mắt bộ đôi chương trình khuyến mại KB-Joy và KB-Thanks với những ưu đãi miễn, giảm cũng như hoàn phí giao dịch có giá trị lớn. Đây là các chương trình khuyến mại được áp dụng trên cả hai nền tảng chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh.

Theo đó, KB Joy là chương trình miễn phí giao dịch chứng khoán phái sinh dành cho các khách hàng mở tài khoản từ ngày 01/01/2020 đến 31/12/2020.

Cụ thể, khách hàng khi giao dịch phái sinh tại KBSV sẽ được hưởng ưu đãi 90 ngày đầu tiên (từ ngày 1 đến ngày 90 tính từ khi mở tài khoản): 0 đồng/ Giao dịch mở/ Đóng vị thế. Từ 90 ngày tiếp theo (từ ngày 91 đến ngày 180): 1.000Đ/ Giao dịch mở/ Đóng vị thế. Sau cùng, từ Các ngày tiếp theo (từ ngày 181 trở đi): theo biểu phí của KBSV tại thời điểm giao dịch (hiện tại biểu phí KBSV đang áp dụng là 1000Đ/ Giao dịch mở/ Đóng vị thế)

Song song đó, gói hoàn phí KB-Thanks cũng được ra mắt với tổng ưu đãi lên tới 300 triệu đồng đối với  các giao dịch được thực hiện trên nền tảng giao dịch trực tuyến KB-able và ứng dụng giao dịch qua điện thoại M-able từ ngày 1/4/2020 đến ngày 30/6/2020.

KBSV ra mắt cú đúp sản phẩm KB-Joy và KB-Thanks  ảnh 1

Khách hàng có phí giao dịch tối thiểu từ 1.000.000 đồng/ tháng trở lên trên KB-able và M-able sẽ được hoàn tiền 5% tổng phí giao dịch/tháng của khách hàng đó (tối đa 500.000 đồng).

Đúng với tên gọi của chương trình, KB-Thanks là lời tri ân của KBSV tới các khách hàng và nhà đầu tư đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Thông qua gói khuyến mại này, khách hàng sẽ trải nghiệm hệ thống KB-Able và M-able – 2 kênh giao dịch tiện ích mà KBSV mới cho ra mắt từ đầu năm 2020.

Từ khi ra mắt tại thị trường vốn Việt Nam, KBSV liên tục đưa ra các sản phẩm, chương trình khuyến mại và hệ thống giao dịch mới. Bên cạnh hai chương trình mới ra mắt lần này, KBSV vẫn tiếp tục cung cấp cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn và những trải nghiệm thú vị thông qua sản phẩm KB-Amazing (ưu đãi phí 0% lãi suất margin 9.5% cho khách hàng mới), KB-Super Dream (ưu đãi miễn lãi vay mua chứng khoán trong 10 ngày giao dịch đầu tiên) cùng cuộc thi KB-Challenge với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Đây là những động thái tích cực của KBSV không chỉ nhằm thực hiện thông tư mới của Bộ Tài chính về việc giảm phí dịch vụ chứng khoán, mà còn là sự thấu hiểu và nắm bắt xu hướng thị trường cũng như tâm lý nhà đầu tư.

Tin bài liên quan