I-INVEST! 2015 sắp tìm được quán quân

I-INVEST! 2015 sắp tìm được quán quân

(ĐTCK) I-INVEST! 2015 đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc cả về chất lượng và quy mô khi nhận được sự bảo trợ chuyên môn từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), bảo trợ truyền thông từ Báo Đầu tư Chứng khoán.

Cuộc thi I-INVEST! mùa thứ 6 đã thu hút được hơn 5.000 sinh viên từ khắp mọi miền đất nước đăng ký tham gia. Qua hơn 2 tháng khởi tranh, cuộc thi I-INVEST! đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất, đi dần đến chặng đường cuối cùng đêm Chung kết I-SHINE!

Trải qua 4 vòng thi, đặc biệt là khóa đào tạo phi lợi nhuận I-GAIN!, vòng IV I-CHALLENGE!, các thí sinh đã có trải nghiệm đầu tư thật, viết báo cáo, thuyết trình, phản biện trước Hội đồng Ban Giám khảo, là những chuyên gia kinh tế đầu ngành. Những góp ý của Hội đồng Ban Giám khảo sẽ giúp cho top 5 thí sinh hoàn thiện kiến thức của bản thân mình, sẵn sàng tranh tài trong đêm chung kết được hứa hẹn sẽ rất sôi động và nhiều bất ngờ sắp tới.

Bà Vũ Thị Thúy Ngà, Giám đốc Phòng Quản lý niêm yết HNX nhận định: “Chất lượng thí sinh của Cuộc thi I-INVEST! đang ngày càng được nâng cao qua từng mùa. Dễ dàng nhận thấy, kiến thức nền các em học được trên giảng đường đại học khá vững vàng, bổ trợ tốt cho quá trình đầu tư thực tế. Cuộc thi I-INVEST! 2015 thực sự đã tạo động lực cho nhiều sinh viên tham gia nghiên cứu ngành chứng khoán, là cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên. Tôi chờ đợi những giá trị tốt đẹp mà cuộc thi sẽ tiếp tục mang lại cho cộng đồng sinh viên trong các chặng tới cũng như các mùa sau”.

Đêm Chung kết I-INVEST! 2015 sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/5/2015 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Tin bài liên quan