HNX tìm hướng hợp tác phát triển sản phẩm phái sinh

(ĐTCK) Lãnh đạo HNX đã làm việc với lãnh đạo TWSE và TAIFEX để thảo luận cơ hội hợp tác trong hoạt động quản trị công ty, phát triển sản phẩm phái sinh trong những năm tới.
HNX tìm hướng hợp tác phát triển sản phẩm phái sinh

Theo Sở GDCK Hà Nội (HNX), Diễn đàn Thị trường mới châu Á -Thái Bình Dương lần thứ 10, do Sở GDCK Gretai (Đài Loan) chủ trì tổ chức vừa diễn ra, với sự tham gia của lãnh đạo HNX, đại diện lãnh đạo 10 Sở GDCK ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cùng các chuyên gia thị trường vốn của Ngân hàng Thế giới, cơ quan quản lý thị trường vốn đến từ các thị trường mới trong và ngoài khu vực...

Chủ đề chính của Diễn đàn năm nay là bàn về tối ưu hóa vai trò của các sở GDCK trong phát triển thị trường vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tăng cường cơ hội hợp tác giữa các thị trường.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, lãnh đạo HNX đã làm việc với lãnh đạo Sở GDCK Đài Loan (TWSE) và Sở Giao dịch các hợp đồng tương lai Đài Loan (TAIFEX) để thảo luận cơ hội hợp tác trong hoạt động quản trị công ty, phát triển sản phẩm phái sinh trong những năm tới.

Tin bài liên quan