FPT giới thiệu phần mềm ứng dụng cho ngành chứng khoán và Quỹ đầu tư

(ĐTCK-online) Ngày 4/12, lần đầu tiên Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT-IS) phối hợp với Oracle và I-Flex Solutions chính thức giới thiệu giải pháp phần mềm ứng dụng của Oracle cho ngành chứng khoán và quỹ đầu tư tại Việt Nam.

Giải pháp phần mềm ứng dụng của Oracle là giải pháp đã được đóng gói, tập trung vào các ứng dụng quản lý nội bộ cho các công ty chứng khoán và quỹ đầu tư. Giải pháp này đã được công ty hệ thống thông tin FPT và Oracle tiến hành bản địa hoá để phù hợp với các công ty chứng khoán Việt Nam . Giải pháp này đáp ứng các yêu cầu về quản lý nội bộ như quản lý tài chính kế toán, mua hàng, kho, nhân sự… và đặc biệt có khả năng kết nối với các hệ quản lý nghiệp vụ chứng khoán. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường quốc tế và tại Việt Nam, Oracle và công ty Hệ thống thông tin FPT cam kết sẽ đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và lợi nhuận của doanh nghiệp chứng khoán. 

 
Oracle là công ty phần mềm lớn thứ hai thế giới với doanh số hơn 14 tỷ USD/ năm. Hoạt động trên 140 nước với gần 58.000 nhân viên. Thành lập năm 1977, Oracle có trụ sở chính tại Redwood Shores , có chi nhánh hoạt động tại 145 nước. Với trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập vào năm 1994, các hệ thống ERP Oracle cung cấp bao gồm: hệ thống Quản trị CSDL; Quản trị doanh nghiệp (Oracle EBS, JD Edward E1, PeopleSoft Enterprise); Quản trị Quan hệ khách hàng (Siebel CRM); Và các giải pháp chuyên dụng khác. Công ty Hệ thống thông tin FPT là thành viên của tập đoàn FPT, cung cấp giải pháp phần mềm, dịch vụ ERP; Công nghệ mạng, Hệ thống máy chủ lớn; Hệ thống lưu trữ và giải pháp bảo mật hệ thống thông tin;Hệ thống trung tâm dữ liệu… Trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính,  Công ty Hệ thống Thông tin FPT là đơn vị dẫn đầu về cung cấp giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin và bảo mật cũng như triển khai phần mềm, tư vấn giải pháp.