CLB Chứng khoán SIC tổ chức Hội thảo “Đầu tư vốn nhỏ - Bước đầu đến với tự do tài chính”

CLB Chứng khoán SIC tổ chức Hội thảo “Đầu tư vốn nhỏ - Bước đầu đến với tự do tài chính”

(ĐTCK) Ngày 13/11/2019, tại trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) đã tổ chức Hội thảo “Đầu tư vốn nhỏ - Bước đầu đến với tự do tài chính”, sự kiện bên lề trong chuỗi sự kiện chuyên môn Khóa học chứng khoán cơ bản START-UP 2019.

Hội thảo “Đầu tư vốn nhỏ - Bước đầu đến với tự do tài chính” với sự tham dự của hai diễn giả là ông Thái Phạm, nhà sáng lập Cộng đồng Happy.Live Đầu tư và Thịnh vượng và ông Bùi Việt Dũng, Giám đốc công nghệ CTCP Chứng khoán VPS.

Hội thảo là cơ hội cho các bạn sinh viên được giao lưu, lắng nghe những kinh nghiệm được chia sẻ bởi các diễn giả uy tín hàng đầu về vấn đề quản lí tài chính cá nhân, vấn đề thực tiễn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ đến từ các sinh viên chuyên ngành kinh tế - tài chính nói riêng mà còn của rất nhiều các bạn sinh viên nói chung.

CLB Chứng khoán SIC tổ chức Hội thảo “Đầu tư vốn nhỏ - Bước đầu đến với tự do tài chính” ảnh 1

Diễn giả Thái Phạm, nhà sáng lập Cộng đồng Happy.Live Đầu tư và Thịnh vượng 

Thông qua những chia sẻ của các diễn giả, các bạn sinh viên được tìm hiểu rõ hơn về đầu tư, tạo lập được định hướng cá nhân về cách thức gia nhập thị trường với số vốn nhỏ; tìm ra chiếc “chìa khóa” phù hợp, giải quyết vấn đề của bản thân trong việc quản lý tài chính cá nhân.

Bên cạnh đó, hội thảo còn giúp các bạn trẻ định hướng về mặt tâm lý và chia sẻ những phương pháp làm sao để các nhà đầu tư tương lai chủ động và thành công trên thị trường.

Năm 2019 là năm thứ 12 mà SIC tổ chức Khóa học Chứng khoán cơ bản START-UP. Khóa học năm nay hữa hẹn sẽ có nhiều đổi mới về chất lượng khóa học dựa trên sự thấu hiểu những khó khăn và rào cản về kiến thức cũng như sự kết nối giữa các cá nhân đam mê theo đuổi lĩnh vực Chứng khoán.

Tin bài liên quan