Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) miễn phí hoàn toàn phí giao dịch chứng khoán

Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) miễn phí hoàn toàn phí giao dịch chứng khoán

(ĐTCK) Để đón chào Xuân mới, từ ngày 15/02 đến hết ngày 31/05/2019, Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán tại NHSV sẽ được hưởng mức phí giao dịch chứng khoán là 0%. Mức phí này được áp dụng cho đến hết ngày 31/05/2019. 

Động thái này của NHSV có thể sẽ kích hoạt một cuộc đua mới về phí giao dịch chứng khoán và nhà đầu tư sẽ là người hưởng lợi cuối cùng.

TTCK và cơ hội năm 2019

TTCK Việt Nam nói chung đã ghi nhận sự phát triển ấn tượng về quy mô, điểm số cũng như số lượng và chất lượng của công ty niêm yết. Đặc biệt là giai đoạn 2016 – 2018, thị trường đã có sự bứt phá mạnh mẽ tạo ra cơ hội lớn cho các thành viên tham gia.

Năm 2019, nền kinh tế Việt Nam có nhiều yếu tố thuận lợi, nhất là khi so sánh trong bối cảnh nền kinh tế thế giới. Địa chính trị trên thế giới đang có nhiều căng thẳng, nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn giữ được đà tăng trưởng cao và ổn định trong 5 năm gần đây.

Yếu tố khiến nhà đầu tư nội và ngoại cùng quan tâm đó là Fed tuyên bố sẽ giảm cường độ tăng lãi suất xuống còn 1 – 2 lần, điều này có thể giúp các dòng vốn quay trở lại tại các thị trường mới nổi và cận biên.

Nhiều ý kiến nhận định, thách thức trong năm 2019 vẫn còn, nhưng nhiều cơ hội đang mở ra cho các nhà đầu tư.

Công ty TNHH Chứng khoán NH Việt Nam (NHSV) là công ty con 100% vốn thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán NH (NH Investment & Securities), với 50 năm lịch sử hoạt động, NH Investment & Securities hiện là công ty chứng khoán lớn thứ 2 tại Hàn Quốc và là một trong những định chế tài chính hàng đầu Châu Á, cung cấp 1 loạt các dịch vụ tài chính bao gồm quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư, môi giới, và ngân hàng thương mại thông qua 81 chi nhánh trong nước và các công ty con ở nước ngoài.

NHSV đã đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam từ tháng 1/2009 thông qua việc mua lại 49% cổ phần từ Công ty cổ phần Chứng khoán Biển Việt. Đến tháng 1/2018, NHSV đã mua lại toàn bộ 51% cổ phần còn lại và tăng vốn điều lệ lên 735 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng vốn trong thời gian tới.  

Là công ty con thuộc công ty chứng khoán lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, NHSV nhận được rất nhiều hỗ trợ từ công ty mẹ về nguồn vốn, thương hiệu, quản trị, chất lượng phân tích và tư vấn đầu tư, đặc biệt là hệ thống Công nghệ thông tin hiện đại và tân tiến hàng đầu đến từ Hàn Quốc để đẩy mạnh phát triển tại thị trường chứng khoán Việt Nam.

NHSV tung gói vay ký quỹ hấp dẫn chỉ với 8,5%/năm

Để mở rộng nhiều hơn nữa những cơ hội dành cho các nhà đầu tư, không chỉ dừng lại với chính sách đặc biệt 0% phí giao dịch dành cho tất cả khách hàng có nhu cầu mở tài khoản mới (bao gồm tài khoản thường và tài khoản Margin).

Với phương châm hỗ trợ tối ưu cho khách hàng giao dịch chứng khoán, NHSV cũng đồng thời cho ra mắt gói vay ký quỹ (Margin): “Phí ưu đãi – Lãi cạnh tranh”.

Theo đó, với tổng nguồn vốn ưu đãi dành cho chương trình lên tới 100 tỷ đồng, gói vay mới mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn với lãi suất Margin hấp dẫn nhất thị trường – chỉ 8,5%/năm, và hàng ngàn những phần quà đặc biệt dành cho tất cả khách hàng có tài khoản mở mới tại NHSV. Chương trình sẽ kéo dài trong hơn 3 tháng kể từ ngày 15/02 đến hết ngày 31/05/2019.

Nằm trong chuỗi các hoạt động mở rộng và phát triển thị trường, trong thời gian tới, NHSV hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm với ưu đãi hấp dẫn mang đến sự hỗ trợ và lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư khi thực hiện giao dịch tại NHSV.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 19001055

Web: nhsv.vn

NH Securities Vietnam: Tầng 9, tòa tháp Đông, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba đình, Hà Nội

Tin bài liên quan