Chinh phục phái sinh – Rinh ngay xe Merc: Quán quân của tháng 6 chiến thắng bằng kinh nghiệm

Chinh phục phái sinh – Rinh ngay xe Merc: Quán quân của tháng 6 chiến thắng bằng kinh nghiệm

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Quán quân của tháng 6 giao dịch hơn 6.000 hợp đồng và mang về tỷ lệ lãi gấp 4,3 lần so với số vốn đầu tư từ đầu tháng. 

Cuộc đua “Chinh phục Phái sinh – Rinh ngay xe Merc” do Công ty Chứng khoán VPS tổ chức đã có một tháng 6 “nóng bỏng” bởi sự cạnh tranh khốc liêt về thứ hạng của các nhà đầu tư trong bối cảnh biến động lên xuống bất định của thị trường. Chiến thắng cuối cùng được phân định bằng bản lĩnh và kinh nghiệm.

Với phong cách giao dịch hiệu quả, nhà đầu từ sinh năm 1978 – Hà Viết Trung chủ tài khoản 026C****15 đã giành giải Nhất tháng 6 của chương trình “Chinh phục phái sinh – Rinh ngay xe Merc”, trị giá giải thưởng là 1 cây vàng SJC 9999.

Quán quân mới đã có một tháng giao dịch tích cực với hơn 6.000 hợp đồng và mang về tỷ lệ lãi gấp 4,3 lần so với số vốn đầu tư từ đầu tháng. Là một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, tân vương của tháng đã có những quyết định long – short (lệnh mua – bán) hợp lý vào từng thời điểm. Tại một trong những phiên giao dịch ấn tượng của mình, nhà đầu tư này đã đạt mức lãi gần 100%, tương đương số lãi gấp gần 2,5 lần số vốn hồi đầu tháng.

Trong tháng 6, cuộc đua “Chinh phục phái sinh – Rinh ngay xe Merc” chứng khiến sự cạnh tranh khốc liệt của top 3. Các nhà đầu tư đều có mức khởi đầu khiêm tốn và chiến lược đầu tư hiệu quả để mang về số lãi cuối kỳ không quá nhiều cách biệt. Bám đuổi sát nút tân vương, vị trí thứ 2 và thứ 3 của cuộc đua lần lượt là chủ nhân của 2 tài khoản 026C****59 và 026C****92 với tỷ lệ lãi gần 4 lần so với số vốn thời điểm đầu tháng.

Thời gian vừa qua đã chứng tỏ thị trường chứng khoán phái sinh là một kênh đầu tư đầy hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư chứng khoán Việt Nam khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư tham gia thị trường này, khối lượng hợp đồng giao dịch liên tiếp đạt những đỉnh cao mới. Điều này có được là do những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này như: vốn đầu tư thấp, tỷ lệ đòn bẩy tài chính cao, có nhiều cơ hội tìm kiếm lợi nhuận trong cả hai trường hợp thị trường cổ phiếu lên và xuống. 

Chính vì vậy, ngay từ khi khởi tranh, một đấu trường hấp dẫn như chương trình “Chinh phục phái sinh – Rinh ngay xe Merc” đã nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia của các nhà đầu tư. Cơ hội giành được 6 giải thưởng tháng còn lại, mỗi giải 1 cây vàng SJC 9999, đặt biệt là giải thưởng cao nhất của năm - 1 chiếc Mercedes C180 vẫn luôn rộng mở cho tất cả các nhà đầu tư tham gia chương trình.

Với mục tiêu trở thành công ty tài chính công nghệ số 1 Việt Nam, lấy khách hàng làm trung tâm, VPS luôn nỗ lực đẩy mạnh các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn dựa trên nền tảng công nghệ cao, như SmartOne, SmartPro nhằm mang lại tiện ích vượt trội cho khách hàng khi đầu tư online. Hiện nay, VPS là công ty chứng khoán dẫn đầu thị phần môi giới chứng khoán phái sinh với 55,4% thị phần (tính đến hết quý I/2020).

Để đăng ký tham gia chương trình, nhà đầu tư có thể tìm hiểu thông tin tại đây.

Tin bài liên quan