“Chinh phục Phái sinh – Rinh ngay xe Merc”: Giải Nhất tháng thứ 2 tiếp tục thuộc về nhà đầu tư trẻ tuổi

“Chinh phục Phái sinh – Rinh ngay xe Merc”: Giải Nhất tháng thứ 2 tiếp tục thuộc về nhà đầu tư trẻ tuổi

(ĐTCK) Cuộc đua “Chinh phục Phái sinh – Rinh ngay xe Merc” do Công ty Chứng khoán VPS tổ chức tiếp tục có một tháng 4 giao dịch đầy sôi động và nhiều bất ngờ. 

Vượt qua hàng ngàn đối thủ nặng ký, giải Nhất tháng thứ hai của chương trình lần này đã được trao cho nhà đầu tư trẻ tuổi sinh năm 1996 Trần Lâm với giải thưởng là 1 cây vàng SJC 9999.

Khởi đầu với số vốn hết sức khiêm tốn, nhà đầu tư Trần Lâm đã triển khai chiến lược đầu tư đầy hiệu quả, mang về tỷ lệ lãi tới 4,6 lần so với số vốn đầu tư ban đầu. Sự quyết đoán này đã mang về chiến thắng cho tân vương, đồng thời minh chứng cuộc đua “Chinh phục Phái sinh – Rinh ngay xe Merc” là môi trường “thử lửa” đầy hấp dẫn đối với những nhà đầu tư trẻ.

Vị trí thứ 2 và thứ 3 của cuộc đua lần lượt là chủ nhân của 2 tài khoản 026C****22 và 026C****78 với tỷ lệ lãi theo sau sát nút ngôi đầu (gấp gần 4 lần và hơn 3 lần so với số vốn ban đầu).

Nhận định về cuộc đua tháng, đại diện BTC chương trình cho biết: "Với những ưu việt sẵn có của thị trường phái sinh như vốn đầu tư thấp, tỷ lệ đòn bẩy tài chính cao, khả năng tìm kiếm lợi nhuận trong cả hai trường hợp thị trường lên và xuống, kết hợp với chính sách sản phẩm – dịch vụ hấp dẫn của VPS, các nhà đầu tư có thể đạt được mức lãi cao cả trong những giai đoạn khó khăn nhất của thị trường, mà thời gian đương đầu với dịch Covid-19 vừa qua là một minh chứng.

“Chinh phục Phái sinh – Rinh ngay xe Merc” chính là một sân chơi rộng mở với nhiều cơ hội thú vị để các nhà đầu thử thách chính mình khi quay lại đường đua chứng khoán giai đoạn “hậu cách ly”.

Chương trình “Chinh phục phái sinh – Rinh ngay xe Merc” kéo dài từ ngày 01/03/2020 cho đến hết 31/12/2020.

Cơ hội giành được 8 giải thưởng tháng còn lại, mỗi giải 1 cây vàng SJC 9999, đặt biệt là giải thưởng cao nhất của năm - 1 chiếc Mercedes C180 vẫn luôn rộng mở cho tất cả các nhà đầu tư tham gia chương trình.

Với mục tiêu trở thành công ty tài chính công nghệ số 1 Việt Nam, lấy khách hàng làm trung tâm, VPS luôn nỗ lực đẩy mạnh các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn dựa trên nền tảng công nghệ cao, như SmartOne, SmartPro nhằm mang lại tiện ích vượt trội cho khách hàng khi đầu tư online. Quý I/2020, VPS tiếp tục là công ty chứng khoán dẫn đầu thị phần môi giới chứng khoán phái sinh với 55,4% thị phần.

Tin bài liên quan