ABS ra mắt bảng giá thông minh mới

ABS ra mắt bảng giá thông minh mới

(ĐTCK) Từ ngày 1/12/2015, ABS cung cấp cho nhà đầu tư hệ thống Bảng giá mới với các tính năng thông minh vượt trội.

Cụ thể, các tính năng thông minh gồm tìm kiếm dễ dàng các mã chứng khoán quan tâm, hiển thị mã chứng khoán của cả 3 sàn HOSE, HNX và UPCOM vào cùng 1 trang hiển thị, phân loại chứng khoán theo ngành, phân loại chứng khoán biến động đặc biệt ngay trong phiên, các thông tin chi tiết về cổ phiếu (chi tiết khớp lệnh, biểu đồ theo phút của từng mã, giao dịch của NĐT nước ngoài,…) cùng với nhiều tính năng hữu ích khác.

Bảng giá giúp nhà đầu tư đánh giá được mức độ quan tâm của thị trường đến từng mã chứng khoán trong phiên giao dịch thông qua việc tra cứu, sắp xếp tất cả các thông tin theo tổng khối lượng dư mua, dư bán trên thị trường tại 3 mức giá mua, bán tốt nhất và khối lượng 4+ (là tổng khối lượng đặt mua tại các mức giá ngoài 3 mức giá có trên bảng điện tử).

Đây cũng là bảng giá có tốc độ nhanh nhất hiện nay với việc cập nhật dữ liệu giao dịch liên tục trong phiên. Bảng giá sử dụng ứng dụng tích hợp với mọi trình duyệt thông dụng như Internet Explorer, Firefox, Chrome... nên dễ dàng xem trên máy tính, ipad, smartphone.

Nhà đầu tư có thể sử dụng bảng giá thông minh theo đường link http://www.abs.vn/abslivequote.aspx

Tin bài liên quan