Từ chiến lược giữ gìn uy tín công ty
Uy tín thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp. Riêng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ thì có thể nói uy tín là yếu tố sống còn, tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp.
Liên tục trong 4 năm qua, Chubb Life Việt Nam đều góp mặt và giữ vững vị trí trong nhóm công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành.
Ðây là giải thưởng do Vietnam Report cùng Báo điện tử VietnamNet phối hợp bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm có năng lực và hiệu quả tài chính ổn định, uy tín truyền thông, đặc biệt là mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.
Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Việc được ghi nhận về năng lực và hiệu quả tài chính cũng như mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng là một khích lệ tinh thần để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình.
Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh vững vàng, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, chúng tôi cũng luôn hướng đến việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số nhằm chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tôi tin rằng, chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.
Nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trong nhiều năm qua, Công ty không ngừng đầu tư cho việc đào tạo con người.
Nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, chính sách đãi ngộ hấp dẫn nhằm thúc đẩy hiệu suất công việc và tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên cũng như đội ngũ kinh doanh được doanh nghiệp này triển khai đều đặn.
Chiến lược đầu tư vào con người của Chubb Life được đánh giá cao khi nằm trong bảng xếp hạng Top 6 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm vào năm 2018.
Cho đến nay, doanh nghiệp bảo hiểm thuộc tập đoàn bảo hiểm hàng đầu của Hoa Kỳ này đang sở hữu nguồn nhân lực đáng mơ ước với hơn 400 nhân viên, hơn 30.000 quản lý và đại diện kinh doanh chuyên nghiệp trên toàn quốc, đặc biệt với sự góp mặt của 220 thành viên Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô (MDRT).
Nguồn nhân lực chất lượng cao này đã và đang tạo ra sự khác biệt của Chubb Life trên thị trường bảo hiểm Việt Nam thông qua những giải pháp tài chính ưu việt và chất lượng dịch vụ khách hàng nổi trội.
…Đến kết quả tăng trưởng bền vững
Ðội ngũ nhân lực tài năng được rèn luyện đạo đức kinh doanh và thấm nhuần tôn chỉ giữ gìn uy tín công ty từ người đứng đầu đã góp phần tạo dựng vị thế vững chắc của Chubb Life Việt Nam trên thị trường thông qua con số tăng trưởng bền vững mỗi năm.
Cụ thể, liên tục trong 10 năm, từ năm 2009 cho đến nay, Chubb Life Việt Nam đều kinh doanh có lãi.
Doanh nghiệp này còn gây ấn tượng mạnh với thị trường khi bắt đầu có lãi chỉ sau 4 năm hoạt động kinh doanh, so với mức bình quân 7 - 8 năm của các công ty khác trong cùng lĩnh vực.
Năm 2018, Chubb Life Việt Nam đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường về tỷ suất lợi nhuận sau thuế với con số khoảng 300 tỷ đồng, tăng hơn 50% so với năm 2017.
Về hiệu quả đầu tư vốn, Công ty thuộc Top 3 trên 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trên thị trường. Chubb Life Việt Nam tiếp tục duy trì năng lực tài chính với biên khả năng thanh toán cao hơn yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, gần 240%.
Năm 2019 ghi nhận sự đầu tư mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam vào công nghệ số để hiện đại hóa quy trình và dịch vụ trong thời đại 4.0.
Công ty lần lượt triển khai các ứng dụng công nghệ số hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và thuận tiện, cũng như trang bị cho đội ngũ kinh doanh nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
Với năng lực tài chính vượt trội, sự đầu tư lớn vào con người cùng sự đột phá trong dịch vụ và sản phẩm, Chubb Life Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.
Doanh nghiệp này đang được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn mới trên thị trường bảo hiểm trong thời gian tới.