Chuẩn bị thông xe, vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long vẫn chưa có lối lên xuống

Chuẩn bị thông xe, vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long vẫn chưa có lối lên xuống

(ĐTCK) Đoạn đường Vành đai 3 trên cao Mai Dịch - Nam Thăng Long là đoạn đường trên cao duy nhất tại Hà Nội được thiết kế với vận tốc tối đa lên đến 100 km/h sẽ chính thức được thông xe vào ngày 10/10.
Dự án xây dựng đường trên cao (cầu cạn) đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai 3 TP. Hà Nội được khởi công tháng 5/2018. Ảnh chụp tại điểm đầu dự án giao với cầu vượt Mai Dịch.

Dự án xây dựng đường trên cao (cầu cạn) đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai 3 TP. Hà Nội được khởi công tháng 5/2018. Ảnh chụp tại điểm đầu dự án giao với cầu vượt Mai Dịch.

Tổng mức đầu tư của dự án là 5.343 tỷ đồng, từ nguồn vốn vay ODA của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và vốn đối ứng trong nước. Ảnh chụp tại điểm cuối dự án giao với cầu Thăng Long. Tuyến đường có chiều dài hơn 5 km, chạy dọc theo đường Phạm Văn Đồng quy mô đường cao tốc 4 làn xe, với tốc độ thiết kế 100 km/h. Dự án được thiết kế bốn làn xe theo tiêu chuẩn cao tốc, mỗi làn xe rộng 3,75m; hai làn dừng khẩn cấp, hai dải an toàn bên trong, dải phân cách giữa... đảm bảo cho xe chạy với vận tốc 100 km/h. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ liên thông với đoạn cầu cạn Mai Dịch - Bắc hồ Linh Đàm vừa thông xe trước đó, tạo thành tuyến đường kết nối cầu Thanh Trì và cầu Thăng Long trên một trục giao thông xuyên suốt dài 10km. Dự án hiện được ví là dự án đường trên cao đẹp nhất Hà Nội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân. Tuy chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức thông xe, nhưng một số hạng mục của dự án vẫn chưa được hoàn thiện, đặc biệt là 6 lối lên xuống. Lối xuống Cổ Nhuế của dự án đang để trống trong sáng 8/10. Khu vực thi công các lối lên xuống chưa hoàn thiện, vẫn phải quây tôn trên đường Phạm Văn Đồng. Để cảnh báo các xe di chuyển, chủ đầu tư đang tạm thời... che đi biển chỉ dẫn lối lên xuống. Cảnh báo được dán đỏ che lối xuống khu vực công viên Hòa Bình, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh. Tuy đã có cảnh báo nhưng liệu có đủ an toàn với những xe đang di chuyển trên đoạn đường có tốc độ tối đa lên tới 100km/h? Hiện tại, công nhân đang gấp rút thi công những hạng mục còn lại của công trình. Theo thông tin trên báo chí, sau khi phần cầu chính được thông xe, các nhà thầu sẽ tiếp tục triển khai thi công 6 nhánh lên xuống và dự kiến kết thúc toàn bộ vào cuối tháng 12/2020.

Tổng mức đầu tư của dự án là 5.343 tỷ đồng, từ nguồn vốn vay ODA của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và vốn đối ứng trong nước. Ảnh chụp tại điểm cuối dự án giao với cầu Thăng Long.

Tuyến đường có chiều dài hơn 5 km, chạy dọc theo đường Phạm Văn Đồng quy mô đường cao tốc 4 làn xe, với tốc độ thiết kế 100 km/h.

Tuyến đường có chiều dài hơn 5 km, chạy dọc theo đường Phạm Văn Đồng quy mô đường cao tốc 4 làn xe, với tốc độ thiết kế 100 km/h.

Dự án được thiết kế bốn làn xe theo tiêu chuẩn cao tốc, mỗi làn xe rộng 3,75m; hai làn dừng khẩn cấp, hai dải an toàn bên trong, dải phân cách giữa... đảm bảo cho xe chạy với vận tốc 100 km/h. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ liên thông với đoạn cầu cạn Mai Dịch - Bắc hồ Linh Đàm vừa thông xe trước đó, tạo thành tuyến đường kết nối cầu Thanh Trì và cầu Thăng Long trên một trục giao thông xuyên suốt dài 10km. Dự án hiện được ví là dự án đường trên cao đẹp nhất Hà Nội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân. Tuy chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức thông xe, nhưng một số hạng mục của dự án vẫn chưa được hoàn thiện, đặc biệt là 6 lối lên xuống. Lối xuống Cổ Nhuế của dự án đang để trống trong sáng 8/10. Khu vực thi công các lối lên xuống chưa hoàn thiện, vẫn phải quây tôn trên đường Phạm Văn Đồng. Để cảnh báo các xe di chuyển, chủ đầu tư đang tạm thời... che đi biển chỉ dẫn lối lên xuống. Cảnh báo được dán đỏ che lối xuống khu vực công viên Hòa Bình, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh. Tuy đã có cảnh báo nhưng liệu có đủ an toàn với những xe đang di chuyển trên đoạn đường có tốc độ tối đa lên tới 100km/h? Hiện tại, công nhân đang gấp rút thi công những hạng mục còn lại của công trình. Theo thông tin trên báo chí, sau khi phần cầu chính được thông xe, các nhà thầu sẽ tiếp tục triển khai thi công 6 nhánh lên xuống và dự kiến kết thúc toàn bộ vào cuối tháng 12/2020.

Dự án được thiết kế bốn làn xe theo tiêu chuẩn cao tốc, mỗi làn xe rộng 3,75m; hai làn dừng khẩn cấp, hai dải an toàn bên trong, dải phân cách giữa... đảm bảo cho xe chạy với vận tốc 100 km/h.

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ liên thông với đoạn cầu cạn Mai Dịch - Bắc hồ Linh Đàm vừa thông xe trước đó, tạo thành tuyến đường kết nối cầu Thanh Trì và cầu Thăng Long trên một trục giao thông xuyên suốt dài 10km.

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ liên thông với đoạn cầu cạn Mai Dịch - Bắc hồ Linh Đàm vừa thông xe trước đó, tạo thành tuyến đường kết nối cầu Thanh Trì và cầu Thăng Long trên một trục giao thông xuyên suốt dài 10km.

Dự án hiện được ví là dự án đường trên cao đẹp nhất Hà Nội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân. Tuy chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức thông xe, nhưng một số hạng mục của dự án vẫn chưa được hoàn thiện, đặc biệt là 6 lối lên xuống. Lối xuống Cổ Nhuế của dự án đang để trống trong sáng 8/10. Khu vực thi công các lối lên xuống chưa hoàn thiện, vẫn phải quây tôn trên đường Phạm Văn Đồng. Để cảnh báo các xe di chuyển, chủ đầu tư đang tạm thời... che đi biển chỉ dẫn lối lên xuống. Cảnh báo được dán đỏ che lối xuống khu vực công viên Hòa Bình, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh. Tuy đã có cảnh báo nhưng liệu có đủ an toàn với những xe đang di chuyển trên đoạn đường có tốc độ tối đa lên tới 100km/h? Hiện tại, công nhân đang gấp rút thi công những hạng mục còn lại của công trình. Theo thông tin trên báo chí, sau khi phần cầu chính được thông xe, các nhà thầu sẽ tiếp tục triển khai thi công 6 nhánh lên xuống và dự kiến kết thúc toàn bộ vào cuối tháng 12/2020.

Dự án hiện được ví là dự án đường trên cao đẹp nhất Hà Nội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân.

Tuy chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức thông xe, nhưng một số hạng mục của dự án vẫn chưa được hoàn thiện, đặc biệt là 6 lối lên xuống. Lối xuống Cổ Nhuế của dự án đang để trống trong sáng 8/10.

Tuy chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức thông xe, nhưng một số hạng mục của dự án vẫn chưa được hoàn thiện, đặc biệt là 6 lối lên xuống.

Lối xuống Cổ Nhuế của dự án đang để trống trong sáng 8/10.

Lối xuống Cổ Nhuế của dự án đang để trống trong sáng 8/10.

Khu vực thi công các lối lên xuống chưa hoàn thiện, vẫn phải quây tôn trên đường Phạm Văn Đồng.

Khu vực thi công các lối lên xuống chưa hoàn thiện, vẫn phải quây tôn trên đường Phạm Văn Đồng.

Để cảnh báo các xe di chuyển, chủ đầu tư đang tạm thời... che đi biển chỉ dẫn lối lên xuống.

Để cảnh báo các xe di chuyển, chủ đầu tư đang tạm thời... che đi biển chỉ dẫn lối lên xuống.

Cảnh báo được dán đỏ che lối xuống khu vực công viên Hòa Bình, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh. Tuy đã có cảnh báo nhưng liệu có đủ an toàn với những xe đang di chuyển trên đoạn đường có tốc độ tối đa lên tới 100km/h? Hiện tại, công nhân đang gấp rút thi công những hạng mục còn lại của công trình. Theo thông tin trên báo chí, sau khi phần cầu chính được thông xe, các nhà thầu sẽ tiếp tục triển khai thi công 6 nhánh lên xuống và dự kiến kết thúc toàn bộ vào cuối tháng 12/2020.

Cảnh báo được dán đỏ che lối xuống khu vực công viên Hòa Bình, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh.

Tuy đã có cảnh báo nhưng liệu có đủ an toàn với những xe đang di chuyển trên đoạn đường có tốc độ tối đa lên tới 100km/h? Hiện tại, công nhân đang gấp rút thi công những hạng mục còn lại của công trình. Theo thông tin trên báo chí, sau khi phần cầu chính được thông xe, các nhà thầu sẽ tiếp tục triển khai thi công 6 nhánh lên xuống và dự kiến kết thúc toàn bộ vào cuối tháng 12/2020.

Tuy đã có cảnh báo nhưng liệu có đủ an toàn với những xe đang di chuyển trên đoạn đường có tốc độ tối đa lên tới 100km/h?

Hiện tại, công nhân đang gấp rút thi công những hạng mục còn lại của công trình.
Hiện tại, công nhân đang gấp rút thi công những hạng mục còn lại của công trình.
Theo thông tin trên báo chí, sau khi phần cầu chính được thông xe, các nhà thầu sẽ tiếp tục triển khai thi công 6 nhánh lên xuống và dự kiến kết thúc toàn bộ vào cuối tháng 12/2020.

Theo thông tin trên báo chí, sau khi phần cầu chính được thông xe, các nhà thầu sẽ tiếp tục triển khai thi công 6 nhánh lên xuống và dự kiến kết thúc toàn bộ vào cuối tháng 12/2020.

Tin bài liên quan