Quốc hội kiện toàn nhân sự 2 Hội đồng

Quốc hội kiện toàn nhân sự 2 Hội đồng

Văn phòng Quốc hội cho biết, tiếp tục chương trình làm việc kỳ họp thứ 11, ngày 11/4, Quốc hội khóa XIII sẽ tiến hành kiện toàn nhân sự Hội đồng Bầu cử Quốc gia, Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

Cụ thể, buổi sáng, Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc báo cáo kết quả thảo luận tại Đoàn về đề nghị phê chuẩn việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia; một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

Tiếp đó, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân báo cáo Quốc hội về việc giải trình, tiếp thu ý kiến của đại biểu Quốc hội về đề nghị phê chuẩn việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang báo cáo Quốc hội về việc giải trình, tiếp thu ý kiến của đại biểu Quốc hội về đề nghị phê chuẩn việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

Quốc hội tiến hành phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia về việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng bầu cử quốc gia bằng hình thức bỏ phiếu kín; đồng thời thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia về việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia.

Cũng trong chương trình làm việc buổi sáng, Quốc hội phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh bằng hình thức bỏ phiếu kín; đồng thời thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về việc miễn nhiệm một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

* Sau phần phê chuẩn miễn nhiệm, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân trình Quốc hội phê chuẩn danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia. Quốc hội tiến hành thảo luận ở Đoàn về đề nghị phê chuẩn danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Bầu cử Quốc gia.

Buổi chiều, Quốc hội tiến hành phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia bằng hình thức bỏ phiếu kín; thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia về danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên của Hội đồng.

Tiếp đó, Chủ tịch nước Trần Đại Quang trình Quốc hội phê chuẩn danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

Quốc hội tiến hành phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước bằng hình thức bỏ phiếu kín và thảo luận, biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về danh sách một số Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

Tin bài liên quan