Ông Từ Lương giữ chức Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Ông Từ Lương, nguyên Phó trưởng Ban Tuyên giáo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, được bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trong thời gian 5 năm.
Ông Từ Lương giữ chức Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

Ngày 19/11, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến trao quyết định của UBND TP tiếp nhận và bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP cho ông Từ Lương.

Ông Từ Lương sinh năm 1978, quê quán Hà Nội, nguyên Phó trưởng Ban Tuyên giáo, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ông Từ Lương có trình độ chuyên môn thạc sĩ báo chí, nghiên cứu sinh xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước, trình độ lý luận Cao cấp chính trị.

"Tôi cảm thấy vinh dự khi chính thức trở thành công chức thành phố mang tên Bác, đồng thời cũng ý thức được rằng đây là trách nhiệm to lớn của mình khi đã được tin tưởng giao trọng trách. Tôi xin hứa sẽ dành tối đa thời gian, khả năng, kinh nghiệm của mình trong công việc, nỗ lực hết mình trong công tác chuyên môn, làm tròn trách nhiệm tham mưu trong lĩnh vực báo chí, xuất bản trên địa bàn", ông Từ Lương phát biểu khi nhận nhiệm vụ.

Trong buổi giao nhiệm vụ, ông Trần Vĩnh Tuyến nhấn mạnh công tác quản lý báo chí đã có quy định, mong ông Từ Lương sau khi nhận nhiệm vụ tạo điều kiện cho báo chí hoạt động, nắm bắt hoạt động của TP để cung cấp công khai, minh bạch thông tin, cũng như định hướng thông tin cho báo chí một cách rõ ràng, đầy đủ để báo chí hoạt động.

Trong thời gian tới, TP.HCM sẽ nghiên cứu đề án thành lập Trung tâm báo chí để cung cấp và đưa thông tin chính thống cho báo chí tác nghiệp.

Tin bài liên quan