Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại. (Ảnh: moit.gov.vn)

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại. (Ảnh: moit.gov.vn)

Ông Lê Triệu Dũng giữ chức Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại

Chiều ngày (4/1) tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã trao Quyết định số 4789/QĐ-BCT bổ nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại cho ông Lê Triệu Dũng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh, qua nhiều năm công tác tại Bộ Công Thương, từ Vụ Chính sách thương mại đa biên, Văn phòng Bộ, Cục Phòng vệ thương mại, ông Lê Triệu Dũng đã chứng minh được năng lực, phẩm chất, có độ chín về trình độ chuyên môn, nhận được sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ cũng như đồng nghiệp tại các đơn vị công tác.

Với cương vị mới, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh giao nhiệm vụ cho ông Lê Triệu Dũng phải hoàn thành tốt trọng trách của mình, là một thủ trưởng gương mẫu, toàn diện, xây dựng môi trường làm việc tại Cục Phòng vệ thương mại dân chủ, minh bạch, đoàn kết, cầu thị... để tất cả cùng phát triển.

Theo Bộ trưởng, Cục Phòng vệ thương mại là một đơn vị có tính đặc thù cao, đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay, đơn vị này có nhiệm vụ rất nặng nề. 

Vì thế, Bộ trưởng giao nhiệm vụ cho tân Cục trưởng cũng như các cán bộ Cục Phòng vệ thương mại xây dựng kế hoạch hành động đồng thời quan tâm công tác đào tạo, kết nối, tương tác, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước để thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho Bộ trong lĩnh vực phòng vệ thương mại.

Về phía cá nhân, tân Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại Lê Triệu Dũng khẳng định nhận thức rõ vai trò của người đứng đầu. Ông Dũng ông hứa sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng trong việc xây dựng môi trường làm việc tại Cục Phòng vệ thương mại cũng như việc phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong, ngoài Bộ, giúp Bộ trưởng quản lý nhà nước trong lĩnh vực này ngày càng hiệu quả hơn.

Tin bài liên quan