Nhân sự mới Bộ GTVT, Bộ Công Thương

Nhân sự mới Bộ GTVT, Bộ Công Thương

Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công Thương vừa tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm nhân sự mới.

Cụ thể, ngày 18/6, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ đã trao Quyết định số 1179/QĐ-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải về việc bổ nhiệm ông Phạm Việt Dũng giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Đình Thọ nhấn mạnh Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam là một doanh nghiệp hết sức đặc thù, có quy mô lớn trong ngành, có ý nghĩa hết sức quan trọng về chính trị và an ninh quốc phòng, đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước.

Vì vậy, trên cương vị mới Thứ trưởng đề nghị ông Phạm Việt Dũng cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên đoàn kết nhất trí, lãnh đạo điều hành Tổng công ty hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch được giao, tiếp tục có những bước phát triển bền vững trong thời gian tới. 

Nhân sự mới Bộ GTVT, Bộ Công Thương ảnh 1

Chiều ngày 18/6, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An đã trao quyết định của Bộ Công Thương bổ nhiệm có thời hạn cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu đối với Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Hùng Dũng giữ chức vụ Thành viên HĐTV PVN.

Thứ trưởng Đặng Hoàng An tin tưởng, trên cương vị mới với trọng trách mới, tân Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng sẽ tiếp tục nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ cũng như Tập đoàn;

Đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo, người lao động của PVN tiếp tục đoàn kết, gắn bó, vượt qua khó khăn hiện tại, phát triển bền vững trong tương lai, khẳng định vị thế vốn có của Tập đoàn trong nền kinh tế đất nước.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh chúc mừng ông Nguyễn Hùng Dũng đồng thời bày tỏ mong muốn trên cương vị mới, ông Nguyễn Hùng Dũng tiếp tục đóng góp khả năng, cống hiến cho sự phát triển chung của Tập đoàn.

Tin bài liên quan