Nhân sự mới Bộ Công Thương

Nhân sự mới Bộ Công Thương

Bộ Công Thương vừa tổ chức công bố các quyết định về công tác cán bộ.
Ngày 11/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã trao quyết định số 1568/QĐ-BCT bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Minh Huyền, nguyên Chánh Văn phòng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương.
Phát biểu tại lễ trao quyết định, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng nhấn mạnh, bà Nguyễn Thị Minh Huyền là cán bộ được đào tạo cơ bản nhiều năm trong lĩnh vực thông tin điện tử và thương mại điện tử.
11 năm hoạt động tại Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, bà Nguyễn Thị Minh Huyền luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được sự tín nhiệm cao của Cục cũng như lãnh đạo Bộ Công Thương. 

Thứ trưởng mong rằng tân Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ phát huy được tế mạnh năng lực, sở trường, kinh nghiệm của bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mở ra các cơ hội mới cho Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, cho Bộ cũng như cho cả ngành Công Thương.

Trước đó, ngày 9/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã trao Quyết định số 1338/QĐ-BCT (ngày 23/4/2018) bổ nhiệm ông Trần Việt Hòa, nguyên Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Khoa học và Công nghệ giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương./.

Tin bài liên quan