Bổ nhiệm nhân sự Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm nhân sự Bộ Ngoại giao

Ngày 13/3, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Đặng Đình Quý đã trao quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Chính sách đối ngoại. 

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao quyết định, điều động ông Nguyễn Minh Vũ, Vụ trưởng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Thư ký Quốc gia APEC 2017, giữ chức Vụ trưởng Vụ Chính sách đối ngoại. 

Chúc mừng ông Nguyễn Minh Vũ được tín nhiệm giao nhiệm vụ mới, Thứ trưởng Đặng Đình Quý tin tưởng, với kinh nghiệm cùng tinh thần trách nhiệm cao, ông Nguyễn Minh Vũ sẽ cùng lãnh đạo, cán bộ trong đơn vị, tiếp tục phát huy được tinh thần nhanh nhạy, sáng tạo, chủ động, nhạy cảm để đóng góp vào thành công chung trong công tác của Bộ, cũng như công việc tại Vụ Chính sách đối ngoại. 

Ông Nguyễn Minh Vũ gửi lời cảm ơn tới Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Phạm Bình Minh cũng như các vị lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao cho ông trọng trách mới và hứa sẽ phát huy tinh thần như ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Đặng Đình Quý, để đóng góp hết sức mình trong công tác chung của Bộ, xứng đáng với sự tin cậy của tập thể lãnh đạo Bộ.

Tin bài liên quan