Ông Trần Việt Hòa, tân Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Công Thương). (Ảnh: moit.gov.vn)

Ông Trần Việt Hòa, tân Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Công Thương). (Ảnh: moit.gov.vn)

Bộ Công Thương bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ khoa học và công nghệ mới

Sáng 9/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Trần Việt Hòa, nguyên Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Khoa học và Công nghệ giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương.
Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng nhấn mạnh, trong suốt 13 năm công tác tại Vụ Khoa học và công nghệ, ông Trần Việt Hòa đã có rất nhiều nỗ lực, đạt nhiều thành tích và được Lãnh đạo Bộ cũng như đồng nghiệp tín nhiệm cao. 

Lãnh đạo Bộ Công Thương tin tưởng tân Vụ trưởng sẽ phát huy được năng lực, sở trường cá nhân, phát huy tinh thần đoàn kết của các cán bộ để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Vụ Khoa học và Công nghệ.

Tân Vụ trưởng Vụ khoa học và Công nghệ khẳng định sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công Thương để giữ vững truyền thống, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Vụ Khoa học và Công nghệ có nhiệm vụ giúp Bộ trưởng quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo, an toàn thực phẩm, công nghệ sinh học.

Ngoài ra, Vụ khoa học và Công nghệ còn trực tiếp quản lý về an toàn sinh học, tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng sản phẩm và sở hữu trí tuệ trong ngành công nghiệp, thương mại theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ông Nguyễn Phú Cường, Nguyên Vụ trưởng Vụ khoa học và Công nghệ được điều động về Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam (Vinachem) và bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên./.
Tin bài liên quan