(ĐTCK) Các thương hiệu lớn như Tiger, Honda, Mì Hảo Hảo, VPMilk… đã dự đoán U22 Việt Nam vô địch kỳ SEA Games 30 này. Đây là chức vô địch đã được chờ đợi suốt 60 năm qua, do đó sẽ tập trung rất nhiều cơ quan truyền thông về đây tác nghiệp, dẫn đến tỷ suất người theo dõi sẽ vô cùng lớn. Nhân cơ hội này, nhiều nhãn hàng doanh nghiệp đã tranh thủ PR thương hiệu một cách đầy ấn tượng mà lại không tốn chi phí.
Hảo Hảo cung cấp mì cho người hâm mộ.
Thương hiệu Hoàng Phúc xuất hiện trên tay người hâm mộ.
Thương hiệu Honda được in trên các vật dụng cổ động.
Cổ động viên mang vòng quấn tay của Tiger.
Các cô gái vận áo thương hiệu Tiger tạo dáng trước ống kính máy ảnh.