BIC lần thứ 10 được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam

BIC lần thứ 10 được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự lần thứ 10 được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 (lần thứ 18) tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19; tôn vinh những sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh; đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát và ảnh hưởng sâu rộng tới toàn bộ nền kinh tế nói chung và thị trường bảo hiểm nói riêng, hoạt động kinh doanh của BIC 2020 - 2021 vẫn duy trì được những bước tiến tích cực và bền vững.

Vừa qua, tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới – A.M. Best đã tiếp tục khẳng định xếp hạng năng lực tài chính của BIC năm 2021 là B++ (Tốt).

Tạp chí Forbes Việt Nam cũng vừa công nhận BIC là 1 trong 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam năm 2021 với giá trị thương hiệu được định giá ở mức 10 triệu USD.

Tin bài liên quan